1

So sánh sự khác biệt giữa hút mỡ bụng tạo hình thành bụng.

So sánh sự khác biệt giữa hút mỡ bụng tạo hình thành bụng.

Tạo hình thành bụng và hút mỡ là hai phương pháp phẫu thuật khác nhau nhằm mục đích thay đổi diện mạo của bụng, tức vòng 2 của cơ thể. Cả hai đều nhằm làm cho bụng trở nên thon gọn hơn.

➡️ Chắc chắn, những người đang quan tâm đến việc thẩm mỹ Vòng 2 sẽ cân nhắc giữa hai lựa chọn này.

? Tạo hình thành bụng

Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi bụng, còn loại bỏ lượng da thừa và thu hẹp cơ thành bụng, tạo hình lại rốn.

Mang thai hoặc sự thay đổi lớn trọng lượng cơ thể là nguyên nhân khiến da bụng bạn, rạn, chùng nhão, nhăn nheo… Tạo hình thành bụng có thể được sử dụng để khôi phục lại hình dáng ban đầu của bụng.

? Hút mỡ

Hút mỡ có thể phù hợp nếu bạn đang muốn loại bỏ các vùng mỡ ở hông, đùi, mông, đặc biệt là vùng bụng.

Phẫu thuật hút mỡ sẽ loại bỏ lượng mỡ từng vùng trên cơ thể mà bạn muốn và giúp cải thiện đường nét cơ thể.

? Mặc dù hút mỡ và tạo hình thành bụng đều nhằm mục đích cải thiện vẻ ngoài của Vòng 2 của bạn, nhưng cách thức thực hiện và kết quả lại rất khác nhau.

? Hút mỡ là một thủ tục đơn giản mang ít rủi ro, thời gian phục hồi nhanh. Còn tạo hình thành bụng là một phẫu thuật phức tạp hơn, bạn cần một sự chuẩn bị kĩ lương và chu đáo trước khi trải nghiệm.

♨️ Trên thực tế, hai phương pháp này thường được kết hợp với nhau để mang lại kết quả tối ưu nhất có thể. Hoặc có thể kết hợp hút mỡ với căng da mini vùng bụng – một phương pháp đơn giản hơn so với tạo hình thành bụng nếu bạn có da thừa vùng bụng ít chỉ định này cần được bác sĩ thăm khám tình trạng bụng trước khi thực hiện.

? Qúa trình chăm sóc hậu phẫu là rất quan trọng. Khách hàng sẽ phải ở lại bệnh viện từ 1 đến 2 ngày sau đó được bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc khi về nhà. Có như vậy mới đạt được kết quả tốt nhất.

? Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cùng “gia tài” hàng trăm ca thành công trước đó, Bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Làm việc không chỉ bằng cái TÂM mà còn chú trọng cái TẦM, Thẩm mỹ Như Hoa đã giúp rất nhiều khách hàng giảm mỡ bụng thành công, tìm lại vóc dáng thon gọn và thanh mảnh như mơ ước.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ hút mỡ bụng sẽ được thực hiện tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 5438

Tôi đã có 3 con và cần chỉnh sửa một chút ở vùng bụng. Nhưng tôi không biết là mình nên lựa chọn hút mỡ bụng hay phẫu thuật tạo hình thành bụng hay là thực hiện cả hai để có được dáng vẻ như hồi trước khi sinh con?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3202

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2498

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

So sánh sẹo mổ tạo hình thành bụng toàn phần với mini?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1070

Tôi đang muốn phẫu thuật thu gọn bụng nhưng không muốn bị sẹo vậy nếu chọn tạo hình bụng mini thì có tránh được sẹo không? Có phải sẹo tạo hình bụng toàn phần dài hơn sẹo tạo hình bụng mini không?

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1467

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3657
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2384
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2005
Tin liên quan
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây