1

SỞ HỮU VÒNG 3 NHƯ Ý KHÔNG TỐN MỘT GIỌT MỒ HÔI

SỞ HỮU VÒNG 3 NHƯ Ý KHÔNG TỐN MỘT GIỌT MỒ HÔI

? Ngoài việc hàng ngày chỉ lướt facebook, tiktok,... để ngắm nhìn những cô nàng vòng 3 căng tròn, mặc lên mình những bộ đồ thật sexy quyến rũ thì chị em đã từng mong muốn mình cũng được như vậy hay chưa?

? Không cần tập tành vất vả hay ăn chế độ, chỉ cần đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội với nâng_mông_không_đặt_ống_dẫn_lưu, vòng 3 đẹp như ý đã trong tầm tay chị em rồi!

✔️ Mông căng đẹp tự nhiên
✔️ Tính thẩm mỹ cao, không lo lộ túi
✔️ Vận động thoải mái, không sợ xô lệch

❌ Nắm bắt được tình trạng khó chịu và khá đau đớn vì việc phải đặt ống dẫn lưu sau khi phẫu thuật của chị em, Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn đã nghiên cứu và áp dụng thành công kĩ thuật không_đặt_ống_dẫn_lưu, giúp chị em thoải_mái_nhất và có thời gian hồi_phục_nhanh hơn.

Quá trình thực hiện nghiêm ngặt trực tiếp bởi Ts.Bs Mai_Mạnh_Tuấn - 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế.

? Thay vì mất vài tháng vất vả thì chỉ cần vài tiếng đồng hồ, chị em đã sở hữu ngay vòng 3 đẹp như ý rồi!

Hãy inbox để đặt lịch tư vấn cùng Ts.Bs Tuấn - 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ nhé!

Viện thẩm mỹ Hà Nội – Nâng tầm vẻ đẹp

Hotline: 024.3945.4548 & 0949.773.555
?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1395

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Thu gọn quầng vú cho vòng 1 khổng lồ

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1246

Tôi cao 1m78, cỡ ngực hiện tại của tôi là 38DDD, liệu chỉ thu gọn quầng vú có phải là lựa chọn phù hợp hơn cả cho tôi không? Tôi có cảm giác sẽ không hợp và chắc chắn mình cần một quy trình nâng ngực toàn phần với đường mổ hình mỏ neo. Sắp tới tôi có một buổi hẹn tư vấn về căng da bụng, tiện thể tôi sẽ hỏi bác sĩ về bộ ngực của mình. Nếu được tôi sẽ thu gọn quầng vú kết hợp đặt túi độn. Tôi không quan trọng nhiều về độ đầy đặn ở cực trên vú mà quan tâm đến vị trí núm vú hơn. Tôi cũng muốn chúng to hơn một chút.

Túi độn Mentor hình giọt nước có lợi ích nào đặc biệt không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 3519

Tôi cao 1m62, nặng 47kg và đang định phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn. Tôi muốn biết là loại túi độn có độ gắn kết cao (gummy bear) hình giọt nước của Mentor có giúp cho ngực tôi trông tự nhiên hơn không?

Túi độn đặt ở vị trí dưới cân cơ có hạ xuống và tạo hình giọt nước tự nhiên như vị trí dưới cơ và dưới tuyến vú không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 770

Chào các bác sĩ, tôi đang có ý định đặt túi độn ở vị trí dưới cân cơ, nhưng không biết liệu ở vị trí này túi độn có hạ xuống và tạo dáng ngực tự nhiên hình giọt nước như ở các vị trí khác không? Tôi không muốn dáng ngực tròn tròn mất tự nhiên.

Nên chọn túi độn dáng tròn hay dáng hình giọt nước khi đặt ở vị trí dưới cân cơ? Ở vị trí này túi độn có đỡ bị xoay hơn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 931

Chào bác sĩ, cháu là người tập luyện khá nhiều, sau khi tìm hiểu thì cháu thấy vị trí đặt túi độn dưới cân cơ có lẽ là phù hợp với mình nhất. Liệu ở vị trí này túi độn hình giọt nước có nguy cơ bị xoay giống như ở các vị trí trên và dưới cơ không? Hay là vị trí dưới cân cơ có thể giảm thiểu được nguy cơ đó không, vì túi độn được cân cơ bọc lại như một chiếc áo nịt ngực bên trong. Cám ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4040
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2913
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2877
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2326
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2032
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây