1

SỞ HỮU NỤ CƯỜI TỎA NẮNG NHƯ NỮ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP PHẠM NGỌC LOAN

SỞ HỮU NỤ CƯỜI TỎA NẮNG NHƯ NỮ KHÁCH HÀNG XINH ĐẸP PHẠM NGỌC LOAN

Chị Loan chia sẻ thật với tình trạng răng trước đây của mình:" Trước đây răng của mình hình thể không đều, lệch lạc. Bạn bè cũng có nhận xét là răng bị xỉn màu, có nhiều mảng bám khiến mình không tự tin khi giao tiếp."

?Sau rất nhiều sự tìm hiểu, cuối cùng chị Loan đã chọn thẩm mỹ răng sứ tại Delia, chị cũng thẳng thắn nhận xét:" Sau khi thẩm mỹ răng sứ tại Delia, mình thấy tự tin với hàm răng và nụ cười hơn rất nhiều, cười duyên, xinh hơn, bạn bè khách hàng cũng nhận xét như vậy do đặc thù công việc mình là kinh doanh - livestream, cần xuất hiện với ngoại hình đẹp. Ngoài ra khả năng ăn nhai của răng mới còn tốt hơn răng cũ của chị, không ê buốt hay đau đớn gì cả."

✔️Ngày Phụ Nữ Việt Nam đã tới rất gần, Delia xin cảm ơn chị Loan đã tin tưởng sử dụng dịch vụ làm răng sứ của chúng tôi, chúc chị Ngọc Loan cũng như các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, xinh đẹp, giữ mãi nụ cười trên môi!

?Nhanh tay ???????/ ????? ngay để nhận ưu đãi và được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia hàng đầu!!!

-------- ❖❖❖ -------

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

- Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

- Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

? Hotline: 0763 29 6666

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 20h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7885

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7704

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1214

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2988

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Trầm cảm, rối loạn cảm xúc sau nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1418

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được gần 3 tuần, quy trình phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ, thi thoảng tôi có bị đau một chút nhưng về mặt thể chất không có gì đáng ngại. Vấn đề tôi gặp phải là về mặt thần. Tôi thực sự rơi vào trạng thái trầm cảm mỗi ngày, tôi chưa thể quen với dáng vẻ của mình lúc này, cảm giác như kiểu mình bị biến dạng. Liệu tình trạng này có bình thường sau phẫu thuật không, và làm sao để thoát khỏi nó?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2372
Tin liên quan
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao việc dùng các loại thực phẩm chức năng để trị mụn. Nhưng điều này có thực sự hiệu quả không?

Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi
Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi

Tìm hiểu về tuyến mồ hôi ở cơ thể người

Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm
Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm

Trong những năm gần đây, có nhiều ý kiến lo ngại rằng thành phần trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố của người dùng. Những chất này được gọi chung là chất gây rối loạn nội tiết và có thể ảnh hưởng đến estrogen, testosterone, hormone tuyến giáp hoặc các nội tiết tố khác trong cơ thể. Một số chất gây rối loạn nội tiết phổ biến có trong các loại mỹ phẩm gồm có paraben, phthalate, chất lọc tia cực tím (benzophenone), chiết xuất đậu nành và triclosan. Và danh sách này ngày càng dài thêm khi ngày càng có thêm nhiều nghiên cứu được thực hiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây