1

Sở hữu làn da trắng sáng là khao khát của mọi chị em phụ nữ. Tiêm trắng da mặt là một trong những giải pháp an toàn, phù hợp và có hiệu quả nhanh chóng cho nhiều người.

Sở hữu làn da trắng sáng là khao khát của mọi chị em phụ nữ. Tiêm trắng da mặt là một trong những giải pháp an toàn, phù hợp và có hiệu quả nhanh chóng cho nhiều người.

Tiêm trắng da không chỉ giúp gương mặt được cải thiện, trắng nõn nà, có vẻ ngoài rạng rỡ, mà còn đem đến sự tự tin, ấn tượng hãnh diện cho mỗi chúng ta.Từ đó giúp cuộc sống cá nhân hay công việc cũng sẽ thành công và hạnh phúc hơn. ?

“Người xưa sắc đẹp trời cho

Ngày nay sắc đẹp là do người làm”

?Chúng ta đều biết rằng, hiện nay có nhiều trung tâm cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ tiêm trắng da. Thế nhưng, để đảm bảo tính an toàn cho việc làm đẹp cũng như cam kết hiệu quả duy trì lâu dài, chúng ta cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn cho mình những địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng.

???Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, sử dụng các công nghệ tiên tiến, các loại hợp chất làm trắng da rõ nguồn gốc… Cam kết Chất lượng uy tín an toàn cho khách hàng.

????Hãy đến bệnh viện JW để mang về một vẻ ngoài rạng rỡ cùng sự khỏe mạnh an toàn từ bên trong nhé.

---------------

? Ngày hội “JW TẾT CHIA SẺ” với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

✔️ Giảm đến 30 % dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ

✔️ Giảm đến 50% dịch vụ Nha khoa

✔️ Giảm đến 50% dịch vụ Điều trị da chuyên sâu

✔️ Lì xì tiền mặt lên đến 1 triệu đồng

? Đăng ký nhận khuyến mãi tại: m.me/ThamMyHanQuocJW

⏰Thời gian áp dụng: ngày 01.01.2021 - 09.02.2021

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1891

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

 3 năm trước
 4
 Đã xem 968

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

Đã hút mỡ được 6 tháng nhưng vẫn trông như vừa mới hút mỡ, có nên trông đợi tình trạng này cải thiện trong tương lai?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 732

Tôi đã hút mỡ được 6 tháng ở đùi trong và đùi ngoài, lườn, bụng. Tôi vẫn chưa thấy có bất cứ cải thiện gì. Bụng tôi vẫn lồi ra và hơi chùng trễ. Đùi thì lổn nhổn. Có hai cục u to ở hai đùi, đường kính 3cm. Phần đùi thấy cứng bên dưới da. Tôi nặng bằng lúc trước khi làm phẫu thuật, mà không phải do ăn uống vô độ. Thực ra bây giờ tôi ăn lành mạnh hơn. Tôi lo vì không thấy có cải thiện gì, mọi người bảo có thể tôi vẫn còn sưng, nhưng đã 6 tháng rồi. Trông người tôi vẫn như thế. Có hy vọng gì không ạ?

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 919

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Các giải pháp cho tình trạng mí dưới bị chảy xệ quá thấp ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 617

Hai bên mí dưới của tôi bị xệ xuống quá thấp làm lộ cả phần tròng trắng nằm dưới tròng đen. Hiện tượng này rõ ràng không bình thường. Hai bên mắt cũng bị đau, đỏ nhiều và có nếp nhăn ở dưới mắt khá sớm. Liệu có cách nào khắc phục được không?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1180
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1172
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 971
Tin liên quan
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Chất Ức Chế Tyrosinase – Một Trong Những Hoạt Chất Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Chất ức chế tyrosinase là một nhóm hoạt chất làm sáng da. Chất ức chế tyrosinase làm sáng da bằng cách ngăn chặn hoạt động của chất ức chế tyrosinase – một enzyme mà da cần để tạo ra melanin, sắc tố khiến cho da bị thâm sạm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây