1

 Sở hữu cho mình đôi môi trái tim gợi cảm là mong ước của các chị em phụ nữ.

 Sở hữu cho mình đôi môi trái tim gợi cảm là mong ước của các chị em phụ nữ.

 Bởi đó là luôn là chuẩn mực cho 1 đôi môi đẹp. Thế nhưng, liệu các bạn có tò mò về phương pháp để có được đôi môi trái tim hoàn hảo, mà nhiều trung tâm làm đẹp áp dụng không? ?
? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây: http://bit.ly/2RaiXlH

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể làm gì với túi độn mông của mình?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 480

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn mông tròn, vỏ nhám kích cỡ 450ml cách đây 4 tháng. Túi độn của tôi được đặt dưới cân cơ. Trước đó tôi nhìn thấy cạnh túi độn lộ ra ở mông bên trái và đã cấy một chút mỡ tự thân vào đó để che giấu đi. Khi đứng thẳng trông mông tôi rất tuyệt, nhưng khi cúi xuống hoặc khi đứng chỗ sáng mọi người sẽ vẫn có thể nhìn thấy túi độn bên trái lộ ra. Ngoài ra bên này tôi cũng bị đau nữa. Tuy nhiên không có vấn đề gì với túi độn bên phải. Tôi đã nói chuyện với bác sĩ nhiều lần nhưng ông ấy bảo cứ chờ thêm vài tháng nữa.

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1806

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 50908

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4151

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3016

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3452
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3130
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2292
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2227
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2044
Tin liên quan
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây