1

SKINCARE đã không còn là chuyện của RIÊNG phái nữ Nam nhân mà DA ĐẸP thì AUTO ĐẸP TRAI

SKINCARE đã không còn là chuyện của RIÊNG phái nữ Nam nhân mà DA ĐẸP thì AUTO ĐẸP TRAI

Hầu hết cánh nam nhân đều cho rằng skincare là việc của phái nữ và không quan tâm đến da mặt của mình. Cũng chính vì thế, gần như các anh đều gặp các vấn đề về da, trong đó có MỤN ẨN.

Mụn ẩn dưới da có nhân nằm sâu bên trong nang lông. Biểu hiện là những nốt mụn nhỏ li ti, không mọc riêng lẻ mà sẽ mọc theo từng cụm và ngày càng lan rộng ra các khu vực xung quanh trên da mặt, khiến bề mặt da trở nên sần sùi. Xem thêm trị mụn

Theo khảo sát, đến 98% khách hàng bị mụn ẩn ở JW đều cho rằng tình trạng này khiến các anh mất tự tin, cảm thấy da xỉn và không căng bóng.

?✨ ĐỪNG NGẠI NỮA MẤY ANH ƠI, đến JW và xóa tan mụn ẩn chỉ từ 1 LIỆU TRÌNH!

Tháng của Nàng, nhận siêu ưu đãi chương trình “QUỐC TẾ PHỤ NỮ - ĐẸP KHÍ CHẤT":

✔️ Giảm đến 30% Phẫu thuật Thẩm mỹ

✔️ Giảm đến 50% Răng Hàm Mặt

✔️ Giảm đến 50% Trẻ hóa và Điều trị da chuyên sâu

✔️ Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

☎ HOTLINE: 09 6868 1111 - 09 6868 2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao các bác sĩ luôn đề nghị bệnh nhân đặt túi độn mông hình Oval chứ không phải túi hình tròn?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1404

Chào bác sĩ, tôi đã đọc và tìm hiểu trên rất nhiều diễn đàn đều thấy các cô gái nói hối hận vì đã đặt túi độn hình oval và sẽ thực hiện lại để đặt túi hình tròn. Tôi cũng muốn đặt túi độn hình tròn vì thực sự muốn có hình dạng mông bong bóng. Tôi biết họ định đặt túi độn mông có kích cỡ lên đến 300ml cho tôi, nhưng đó có thể là kích cỡ quá lớn so với tôi vì dù sao tôi cũng rất nhỏ nhắn. Xin các bác sĩ cho tôi ý kiến, túi độn như nào thì đẹp trên một phụ nữ có khung người nhỏ như tôi. Xin cảm ơn!

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4253

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Vì sao da cứ bị lồi lõm, không phẳng sau hút mỡ? Tôi sợ là mình sẽ gặp phải chuyện đó.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 673

Tôi muốn làm hút mỡ ở vùng eo (lườn, bụng, bên trên đầu gối, vùng đùi trong, đùi ngoài và mông). Nhưng tôi thấy hút mỡ xong da mọi người hay bị lồi lõm, tại sao lại có hiện tượng đó?

Mắt trái gần như không thể mở, hốc mắt phải cảm giác rất căng và hạn chế tầm nhìn sau tiêm botox xóa nếp cau mày

 3 năm trước
 4
 Đã xem 619

Hôm nay đã bước sang tuần thứ 3 sau tiêm 15 đơn vị botox để xóa nếp cay mày. Nhưng mắt trái của tôi gần như nhắm nghiền, hốc mắt phải thì có cảm giác rất căng chặt, tầm nhìn bị cản trở, trán cũng có cảm giác rất lạ và căng. Tôi đã nghỉ làm 5 ngày với hi vọng các triệu chứng sẽ thuyên giảm. Tôi cũng đã quay lại phòng khám và họ bảo đôi khi những vấn đề này có thể xảy ra, tỉ lệ khoảng 1%. Cuộc sống của tôi thực sự bị đảo lộn. 15 đơn vị không phải là một liều lượng nhỏ sao?

Tôi đã làm hút mỡ được ba ngày, mỗi ngày trôi qua tôi lại sưng to thêm, đây có phải chuyện bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 806

Ngày đầu tiên sau hút mỡ, bụng tôi phẳng lì. Bây giờ sau ba ngày, tôi có thể thấy vùng đã hút mỡ bị lồi ra. Liệu sưng nề có tăng lên qua từng ngày hay không? Tôi chỉ mong các bác sĩ nói đây là sưng nề và phần lồi lên này sẽ biến mất mà thôi.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2114
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1504
Tin liên quan
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?
Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?

Mụn trứng cá thường xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Đôi khi sự thay đổi nội tiết có thể gây ra các loại mụn mà bạn không thể điều trị được nhưng đôi khi mụn do thay đổi nội tiết lại có thể được chữa trị được nếu tiến hành các phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây