1

Skin Classic – phương pháp trẻ hóa da tần số cao - Chu Đình Khang

Ngày nay, các phòng khám trung tâm phẫu thuật và bệnh viện thẩm mỹ đã triển khai mở rộng công nghệ tần số cao tiên tiến Skin Classic nhằm xử lý những bất thường về da, mang lại làn da sáng khỏe, nổi bật.
Skin Classic – phương pháp trẻ hóa da tần số cao - Chu Đình Khang

Skin Classic được sử dụng cho những bệnh nhân muốn điều trị các vấn đề da liễu dưới đây:

  • Mụn thịt
  • U mạch
  • Tăng tiết bã nhờn
  • U xơ
  • Vỡ mao mạch (chứng giãn mao mạch)
  • Mụn sữa (nốt nhỏ màu trắng trên da)
  • U Cholesterol (các lớp mỡ tích tụ dưới da)
  • Các điểm tăng sắc tố sậm màu và phẳng trên da
  • Chứng dày sừng tiết bã
  • Nang trứng cá, các khuyết điểm trên da, mụn đầu đen

Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ đi một đầu điều trị (đầu dò) nhỏ trên da, làm bốc hơi và làm khô vùng bị ảnh hưởng, tạo ra các lớp vảy nhỏ, sẽ bong ra trong vòng 3-15 ngày. Khi đầu điều trị được đặt trên da, bệnh nhân có thể cảm nhận được sự châm chích nhẹ và cảm giác này sẽ tăng dần rồi lại giảm dần xuống và nhanh chóng biến mất khi đầu dò được nhấc ra.

Sau khi điều trị

Sau một liệu trình với Skin Classic, vùng điều trị của bệnh nhân có thể có màu đỏ. Tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất. Sau một vài ngày, da sẽ đóng vảy và bong tróc ra, để lộ lớp da tươi mới, mềm mại và khỏe mạnh. Điều quan trọng là phải luôn giữ ẩm cho làn da mới này và bảo vệ chúng bằng kem chống nắng. Bác sĩ sẽ cung cấp hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu chi tiết cho các bệnh nhân của mình.

Kế hoạch thực hiện

  • Thời gian hồi phục: 10 ngày
  • Thời gian thực hiện trung bình: 15 - 30 phút
  • Lịch tái khám sau phẫu thuật: không cần
  • Hình thức phục hồi: ngoại trú

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lật mí dưới sau khi cắt mí dưới bằng phương pháp Skin Pinch

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2012

Chào bác sĩ, cách đây 3 tháng tôi đã cắt mí dưới bằng phương pháp skin pinch, nhưng đến bây giờ mí dưới bên trái vẫn bị lật. Ngay từ sau khi phẫu thuật nó đã bị lật rồi, tôi có dán băng hỗ trợ kết hợp matxa và không thấy mí bị lật ra trong vài tuần sau đó. Nhưng đến giờ khi được 3 tháng tôi lại thấy mí dưới bị lật. Vậy có cách nào để chỉnh sửa không? Mở góc mắt trong hay ngoài có khắc phục được không?

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 688

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4958

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2901

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2970

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Tin liên quan
Cách xác định phương pháp điều trị tĩnh mạch phù hợp
Cách xác định phương pháp điều trị tĩnh mạch phù hợp

Nhờ công nghệ hiện đại ngày nay mà việc điều trị các vấn đề ở tĩnh mạch đã trở nên vô cùng đơn giản, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng và an toàn hơn nhiều so với trước đây.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây