1

SIÊU GIẢM GIÁ ĐẾN 50% Cắt mắt 5,4 triêu - Treo chân mày 4,5 triệu - Mũi Sline cấu trúc 32,5 triệu - Nâng ngực tặng 100% áo định hình - Làm đẹp Ăn Tết 2020 nhé!

SIÊU GIẢM GIÁ ĐẾN 50% Cắt mắt 5,4 triêu - Treo chân mày 4,5 triệu - Mũi Sline cấu trúc 32,5 triệu - Nâng ngực tặng 100% áo định hình - Làm đẹp Ăn Tết 2020 nhé!

✔️ MẮT: Cắt mắt -Nhấn mí -Cắt bọng mí dưới 9tr giảm 40% còn 5,4tr. Cắt/nhấn mí kết hợp Mở rộng khóe giảm còn 9tr. Treo chân mày giảm 50% còn 4,5tr.
✔️ MŨI: Mũi Sline cấu trúc sửa lần đầu giảm 50% còn 32,5tr; Mũi Sline/L-line cấu trúc sửa lại 48tr; Mũi bọc sụn giảm 30% còn 16tr; Mũi Hàn Quốc giảm 30% còn 7tr; Cuốn cánh 6,4tr; Sóng Megaderm 10tr; Sụn Megaderm 3tr/miếng.
✔️ MÔI: Môi trái tim/Môi cười 17tr giảm còn 13,6tr; Cắt mỏng hai môi trên dưới 14tr giảm 20% còn 11,2tr.
✔️ CẰM: Độn cằm Vline nẹp vít 17tr giảm còn 13,6tr.
✔️ NGỰC: Nâng túi Mentor tròn giảm còn 43tr; Nâng túi Nano (Motiva) tròn giảm còn 48tr; Nâng túi Nano chíp mắc hơn 5tr; Nâng túi Ergonomic dáng ngực linh hoạt tròn - giọt nước 58tr.
✔️ NÂNG_MÔNG nội soi giá 3.800$ giảm còn 75tr.
✔️ GỌT_HÀM_VLINE giảm còn 60tr. Hạ Xương Gò Má giảm còn 50tr.
✔️ ĐỘN_THÁI_DƯƠNG giá giảm còn 30tr; Độn trán giảm còn 40tr; Độn Implant khóe mũi miệng giảm còn 40tr.
✔️ GHÉP_MỠ_TỰ_THÂN: Ghép mỡ mí trên/Ghép mỡ mí dưới cùng giá 17tr, Ghép mỡ má 18tr, Ghép mỡ trán/Thái dương 18tr, Ghép mỡ rảnh khóe mũi miệng 17tr. (Giá này chưa bao gồm chi phí tiền mê 3-5tr). Riêng chi phí Ghép mỡ toàn mặt 40tr đã bao gồm tiền mê...
✔️ CĂNG_DA_MẶT cổ điển/Căng da giữa mặt giá 30tr giảm còn 27tr; Căng da trán/Căng da cổ 20tr giảm còn 18tr; Căng da mặt chỉ V-loc 2000$ giảm còn 35 triệu.
✔️ HÚT_MỠ_SÓNG_SIÊU_ÂM Hút mỡ bụng eo từ 40tr; Hút mỡ - Căng da bụng eo giá từ 55tr; Hút mỡ lưng từ 28tr; Hút mỡ hong từ 25tr; Hút mỡ bắp tay từ 25-28tr; Hút mỡ - Căng da bắp tay từ 35tr; Hút mỡ - Căng da đùi từ 50tr; Hút mỡ đùi 1 mặt 25tr; Hút mỡ đùi 2 mặt từ 40tr; Hút mỡ đùi 3 mặt từ 50tr; Hút mỡ đùi 4 mặt 60tr; Hút mỡ nọng - Cột chỉ 23-25tr.
------------------------------
?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI
⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
?(Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.5 là tới)
☎Hotline: 0972 362 316 (Gọi - Zalo - Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1096

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Tôi muốn làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực và treo sa trễ ngực, có thể làm luôn không hay phải giảm cân thêm?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 409

Do mang thai, tôi đã giảm từ 22 đến 36 kg đến 5 lần rồi! Tôi đạt đỉnh cao nhất là 104 kg và xuống khoảng 72 kg, chênh lệch tầm 4,5 kg. Tôi hiện cao 1m7, nặng 74 kg. Mức cân nặng thấp nhất của tôi kể từ khi sinh con là 70 kg. Tôi sợ là sẽ phải giảm nhiều cân hơn nữa thì mới mong duodwjc kết quả tốt, nhưng mà tôi chưa bao giờ giảm được dưới 70 kg, mà đấy là tôi đã tập luyện rất là chăm chỉ rồi đấy! Nếu tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực, treo sa trễ ngực thì có thể có kết quả tốt không? Tôi có càn phải giảm xuống 62-63 kg để mong có kết quả tốt không? Có khi tôi chẳng giảm được xuống mức đấy đâu.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10442

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2000

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2272

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4522
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4324
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3898
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3757
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2574
Tin liên quan
Trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu)
Trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu (giá gốc 24 triệu)

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá trị suy giãn tĩnh mạch chân còn 10.9 triệu bằng laser nội tĩnh mạch (giá gốc 24 triệu), thực hiện tại các bệnh viện uy tín.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây