1

Serum dưỡng mi Latisse - Bs Thảo Trang

Serum dưỡng mi LATISSE đã mang lại hàng mi khỏe đẹp, dày dài cho hàng loạt phụ nữ trên khắp thế giới và thường được kê toa và cung cấp tại nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện.
Serum dưỡng mi Latisse - Bs Thảo Trang

Đôi mắt chính là điểm đầu tiên chạm đến người khác khi người ta nhìn vào bạn, vì thế quan trọng phải luôn giữ nó thật khỏe đẹp mọi lúc mọi nơi. Các nhà khoa học thuộc hãng Allergan – hãng sản xuất Botox, đã phát hiện ra một cách hiệu quả mà không cần can thiệp xâm lấn có thể giúp bạn nuôi dưỡng hàng mi của mình trở nên dày đẹp mà không cần đến bất kỳ loại thuốc, tiêm hay quy trình phẫu thuật này. Cách thức sáng tạo đổi mới này chính là serum dưỡng mi LATISSE, đã mang lại hàng mi khỏe đẹp, dày dài cho hàng loạt phụ nữ trên khắp thế giới. Serum này thường được kê toa và cung cấp tại nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện.

Cơ chế hoạt động của LATISSE

Sở hữu một làn mi dài đẹp sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên to tròn, sống động và tươi trẻ hơn. Thành phần hoạt chất trong LATISSE là bimatoprost, được cho là có khả năng kéo dài chu kỳ phát triển của lông mi, tăng số sợi lông mi mọc lên. Kết quả bạn sẽ có được hàng mi dài hơn, dày hơn và tối màu hơn mà không cần lo lắng nó bị rớt, nhòe ra khi bơi, tập thể dục hay khi khóc đẫm nước mắt.

Sản phẩm sẽ cho hiệu quả cải thiện dần dần, những sợi mi mới ngày một mọc dày lên và thay thế những sợi đã mất. Trong ít nhất 4 tuần, bạn sẽ bắt đầu lờ mờ nhận thấy hàng mi của mình trở nên dày và rậm hơn. Hiệu quả này sẽ tiếp tục duy trì và cải thiện, đạt kết quả tối ưu sau khi sử dụng được 16 tuần. Để duy trì khả năng phát triển của lông mi, bạn cần tiếp tục sử dụng mỗi ngày, nếu không lông mi sẽ dần trở về trạng thái thưa, ngắn như ban đầu.

Dưỡng dài mi với LATISSE

Trong quá trình tư bấn, bác sĩ sẽ xem xét lịch sử y tế của bạn đồng thời thực hiện một bài kiểm tra ngắn. Nếu LATISSE phù hợp với tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng đúng cách để đảm bảo bạn biết cách bôi nó lên mi khi ở nhà. Do việc sử dụng đều đặn là điều hết sức cần thiết để mang lại hiệu quả sản phẩm, do đó bạn cần coi việc bôi LATISSE giống như một thói quen hàng đêm của mình.

Điều trị với LATISSE là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng mỗi ngày, bạn có thể thuận tiện thực hiện một cách riêng tư ở ngay tại nhà mình. Sản phẩm này sẽ được bôi bằng một dụng cụ chuốt chuyên dụng, bôi dọc theo chân mí mắt trên – giống như cách bạn sử dụng chỉ kẻ mắt dạng lỏng. Lưu ý, LATISSE không được bôi cho mí dưới. Sau khi bôi, hãy lau sạch serum bị dây ra vị trí khác để đảm bảo thuốc chỉ ở những vùng cần điều trị.

Nếu bạn quan tâm đến các phương pháp không xâm lấn nhưng giúp mang lại hàng mi khỏe đẹp và dày dặn hơn, hãy lên lịch tham vấn để được bác sĩ kiểm tra, đánh giá và lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 655

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Hông và quầng vú bắt đầu bị ngứa không chịu nổi, có phải do bị khô và cần dưỡng ẩm không hay chỉ là tình trạng bình thường?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 433

Tôi làm combo ngực bụng Mommy Makeover cách đây 12 ngày với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt vời. Hôm qua tôi phát hiện có thêm nhiều vết bầm tím mới mà tôi chưa từng thấy trước đó. Bị bầm tím vài ngày/tuần sau combo ngực bụng Mommy Makeover có bình thường hay không? Ảnh đầu tiên chụp hôm qua, ảnh hai chụp một ngày sau phẫu thuật. Toi có nên dùng dầu bio bôi lên da quanh vết mổ tạo hình thành bụng và quầng vú không, hay nên mặc kệ nó?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10439

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 5 năm trước
 29
 Đã xem 1377

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2175

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tin liên quan
Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi
Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi

Latiesse là thuốc được FDA phê duyệt giúp lông mi dài, dày, đen rậm hơn

Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?
Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?

SPF trong các sản phẩm trang điểm và kem dưỡng đều không đủ để bảo vệ cho làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa ung thư da.

Tại Sao Serum Dưỡng Da Thường Có Giá Cao?
Tại Sao Serum Dưỡng Da Thường Có Giá Cao?

So với các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng, serum thường có giá cao hơn hẳn. Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao serum lại đắt như vậy? Và liệu rằng hiệu quả mà serum mang lại cho da có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách
Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách

Serum là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về da như thâm, mụn, da sần sùi, nếp nhăn, mẩn đỏ… Nhưng để serum phát huy hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng serum đúng cách.

Bị bệnh trứng cá đỏ nên chọn loại kem dưỡng da và serum nào?
Bị bệnh trứng cá đỏ nên chọn loại kem dưỡng da và serum nào?

Triệu chứng điển hình của bệnh trứng cá đỏ (rosacea) là da nhạy cảm, mẩn đỏ và đỏ bừng mặt. Nguyên nhân gây ra những triệu chứng này là do viêm. Bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm chứa thành phần chống viêm để làm dịu tình trạng da nhạy cảm và các triệu chứng khác của bệnh trứng cá đỏ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây