1

SẸO LỒI gây NGỨA RÁT Hết ngay sau 1 liệu trình

SẸO LỒI gây NGỨA RÁT Hết ngay sau 1 liệu trình

✦ Ánh sáng Ella: Hiệu quả X3, đánh bay sẹo nhanh chóng

✦ "Chấp" sẹo lồi lâu năm/ co kéo/ mọi kích thước

? Hết sẹo ? Chào hè thêm vui cùng váy, bikini...

? Nhanh tay gửi thông tin, nhận ngay khuyến mãi OFF 20% trị sẹo lồi tại Kangnam!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi mới phẫu thuật tạo hình bụng 12 ngày, vết mổ ngứa vô cùng, liệu có thể bôi gì lên được không?

 3 năm trước
 22
 Đã xem 3037

Tôi đã làm phẫu thuật tạo hình bụng có thắt chặt cơ, vết mổ bắt đầu ngứa kinh khủng. Tôi bôi gì đó lên thì có an toàn không?

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6383

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1530

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2131

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Quy trình nào phù hợp với tôi, liệu hút mỡ có phù hợp không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1037

Tôi đã giảm gần 45 kg trong 2,5 năm qua và đã đến phòng gym tập thể dục được khoảng 6 tháng, bây giờ cân nặng của tôi dao động từ 67kg đến 69 kg với chiều cao 1m8. Không may là tôi không giảm được một chút mỡ nào ở quanh bụng, hai bên sườn/eo và lưng, tôi không thể giảm cân được nữa. Tôi cảm thấy rất chán vì không nhận được kết quả gì dù đã nỗ lực rất nhiều và vẫn không đủ tự tin để cởi áo ra. Quy trình nào có thể giúp tôi? Xin cảm ơn!

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN 04:59
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN
Không phẫu thuật - không đau❗️Liệu trình ngắn❗️Cải thiện ngay từ lần đầu tiên? Comment ngay tình trạng của bạn để được tư vấn cụ thể!
 4 năm trước
 2654
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ 00:40
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
- Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương. Sẹo không bị lồi hoặc lõm hơn so...
 3 năm trước
 2562
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp 01:31
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp
☎️0937.999.885? Sài Gòn: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 3 năm trước
 2420
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước 01:57
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước
?Quyết định đến Kangnam xóa sẹo lồi với CN Ella➖Làm mềm, giảm độ nhô của sẹo➖Không đau, không ngứa rát?Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh...
 4 năm trước
 1662
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" 00:43
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG"
 Sẹo Co Kéo, Phì Đại / Sẹo Khổng Lồ sau sinh► Chứng kiến ngay màn xóa sẹo ngoạn mục Giải pháp SỐ 1 từ Hoa Kỳ là?✦ Không phẫu thuật, cắt bỏ...
 3 năm trước
 1461
Tin liên quan
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

10 tip ngăn ngừa mụn ngay từ hôm nay
10 tip ngăn ngừa mụn ngay từ hôm nay

Khi nói đến mụn trứng cá nói riêng và các loại bệnh khác nói chung, phòng bao giờ cũng hơn chống. Dưới đây là 10 tip giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của mụn, đặc biệt là mụn viêm tấy và mụn bọc.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây