1

SAU NÂNG MŨI, NẰM NGHIÊNG CÓ BỊ LỆCH KHÔNG?

SAU NÂNG MŨI, NẰM NGHIÊNG CÓ BỊ LỆCH KHÔNG?

Khẳng định với các bạn là KHÔNG!

Vì hiện nay, sau nâng mũi các bạn đều được bác sĩ sử dụng nẹp định hình để cố định trục của mũi. Điều này rất quan trọng giúp làm giảm sưng nhanh và cố định trục của mũi rất tốt ngay sau phẫu thuật.

Để đặt chất liệu vào bên trong mũi, bác sĩ phải bóc tách một khoang đủ rộng dọc theo sống mũi nhằm lấy chỗ đặt chất liệu.

NẾU MŨI BỊ LỆCH SAU NÂNG CÓ THỂ DO MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN SAU:

1. Chiếc nẹp bị lệch sau khi đặt nẹp. Điều này có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chính là do người đặt nẹp đặt lệch.

2. Khoang bóc tách còn một sợi cơ nhỏ chưa được giải phóng khiến cho sợi cơ này ép chất liệu về phía bên kia khiến chất liệu lệch trục.

3. Có thể có một gồ xương ở vùng sống mũi đẩy chất liệu bị lệch sang một bên.

4. Hoặc một va chạm mạnh đủ lớn để di chuyển trục của chất liệu sang một bên.

Như vậy, không có nguyên nhân nào là do nằm nghiêng cả. Sau nâng mũi các bạn hoàn toàn có thể nằm ngủ ở các tư thế khác nhau, chỉ cần không nằm sấp (nằm úp mặt xuống) là được.

??Để cập nhật thêm những kiến thức hay về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng, các bạn truy cập vào link này nhé: https://drphuongtran.com/tin-tuc-tham-my/

Bác sĩ Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi sau bao lâu thì được nằm nghiêng, có sợ bị lệch không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 26624

Nâng mũi xong nằm nghiêng có sợ bị lệch mũi không bác sĩ. Em quen nằm nghiêng rồi, chỉ sợ đêm mình nằm nghiêng mà không biết làm lệch mũi.

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7632

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Nâng mũi 2 tháng nằm nghiêng trở mình thấy nặng, sợ bị lệch sóng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 7817

E làm mũi được 2 tháng rồi mà nằm nghiêng rồi trở mình mũi nặng kinh khủng, cảm giác như kiểu nó đang di chuyển theo hướng mà mình trở người lại luôn ấy ạ. Như vậy có sao không ạ, em sợ nó lệch sóng quá.

Nâng mũi 15 ngày tháo nẹp hơi lệch, dùng ngón tay cái ấn đẩy sang bên có hết không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 9096

Em mới nâng mũi được 15 ngày tháo nẹp ra hơi lệch sang 1 xíu, bác sĩ bảo về lấy 2 ngón cái ấn và đẩy mũi sang sẽ hết lệch? Liệu làm như thế mũi có vào form không ạ, hay cần phải nẹp thêm gì không ạ? Em mới nâng mũi lần đầu nên sợ sau phải tháo ra sửa lại lắm

Sụn nâng mũi hình chữ L có dễ bị di lệch sau khi mũi bị va đập không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1976

Chào bác sĩ, tôi nâng mũi đặt miếng độn hình chữ L cách đây 3 tháng. Nhưng mới đây tôi vô tình bị va vào đầu mũi. Lúc va thì không đau nhiều nhưng sau đó bắt đầu cảm giác mũi hơi khó chịu. Ngoài ra đầu mũi trông cũng hơi đỏ. Liệu miếng độn có bị đùn, lòi ra không? Khi tôi bị va vào mũi liệu miếng độn có bị rơi ra hoặc lệch ra khỏi vị trí của nó không? Nếu cần loại bỏ và không nâng lại mũi thì chi phí sẽ là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9296
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8632
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7777
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6816
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?
Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?

Chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả dáng mũi về sau.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Kem chống nắng có gây hại gì không?
Kem chống nắng có gây hại gì không?

Mặc dù bôi kem chống nắng là một bước bắt buộc để bảo vệ da khỏi ung thư, tình trạng viêm và các dấu hiệu lão hóa trước tuổi nhưng một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại ngược lại cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây