1

SÂU KẼ RĂNG CỬA ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĂN NHAI VÀ THẨM MỸ

SÂU KẼ RĂNG CỬA ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĂN NHAI VÀ THẨM MỸ

Trường hợp nha khoa chia sẻ dưới đây bị sâu kẽ răng khá nghiêm trọng, dù chưa hình thành lỗ hổng nhưng tủy răng bên trong đã bị ảnh hưởng.

▪️ Vì là vùng răng cửa thẩm mỹ dễ bị phát hiện khi giao tiếp nên để mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài, tránh trường hợp miếng trám bị đổi màu, bong tróc, bệnh nhân đã lựa chọn BỌC RĂNG SỨ CỬA để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

------------------------------------------

?? Kiến thức về bệnh lý sâu kẽ răng

Sâu kẽ răng là tình trạng giữa 2 răng liền kề xuất hiện ổ sâu, mức độ răng sâu có thể từ nhẹ đến nặng tùy vào thời điểm bạn phát hiện bệnh.

Kẽ răng chính là vị trí mà cặn thức ăn dễ giắt vào. Các mảng bám thức ăn tồn đọng lâu ngày hình thành cao răng dẫn đến tình trạng sâu răng, hôi miệng.

Cách tốt nhất để phòng ngừa sâu răng, hôi miệng và các bệnh lý răng miệng khác chính là chủ động cạo vôi răng, thăm khám nha khoa định kì.

?? Những ngày trước tết cũng chính là thời gian lý tưởng để chúng ta chăm sóc, điều trị các vấn đề răng miệng, tránh những cơn đau răng bất chợt làm ảnh hưởng đến những cuộc vui sum vầy.

------------------------------------------------

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?

? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

? Tư vấn (24/7): 1900.7141

☎ Điện thoại: (028)7 307 7141

? Hotline: 0972.411.411

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1323

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Răng khôn có ảnh hưởng gì đến kích thước cơ cắn góc hàm và khiến đường viền hàm rộng hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 905

Chào bác sĩ tôi muốn có đường viền hàm thon gọn, rõ nét hơn. Tôi 23 tuổi nhưng vẫn có răng khôn, thi thoảng gây khó chịu nhưng nhìn chung không có vấn đề gì lớn. Vài ngày trước tôi cũng đã tiêm botox gọn hàm. Nhưng không biết liệu răng khôn không được nhổ đi có khiến mặt trở nên tròn hơn không?

Hướng dẫn tập luyện và vận động sau nâng ngực

 7 năm trước
 13
 Đã xem 16589

Tôi tập thể thao mỗi ngày và dự tính sẽ tiến hành nâng ngực bằng túi độn càng sớm càng tốt. Tôi biết rất khó có thể chạy bộ hay tập toàn thân sau phẫu thuật nhưng liệu tôi có thể đạp xe tại phòng tập gym hay không, vì đạp xe chỉ tác động đến chân? Tôi có nghe nói máu dồn sẽ không tốt cho việc chữa lành vết thương nhưng việc tập luyện đã trở thành thói quen của tôi và tôi không thể bỏ 3 tuần không tập. Xin cho tôi hướng dẫn và lời khuyên?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2171

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây