1

SẠCH BAY lông, Da còn sáng mịn Chỉ từ 99K

SẠCH BAY lông, Da còn sáng mịn Chỉ từ 99K

♦ Hiệu quả thấy ngay sau buổi đầu tiên
♦ Thoải mái, không đau rát
? TUẦN VÀNG ưu đãi - Chỉ cò

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông bằng laser GentleMax Pro Yag cho da sáng màu: có để lại sẹo không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 899

Chào bác sĩ, hôm qua tôi đã triệt lông lần 2 bằng laser yag, da của tôi là loại da số III trong thang đo da, vùng bikini da tối màu hơn. Chuyên gia đang dùng Yag với kích thước điểm nhỏ hơn để điều trị cho tôi. Nhưng bây giờ tôi thấy có vài đường đỏ ở nách, giống như kiểu dấu hiệu ban đầu của rạn da. Tôi sợ chúng sẽ thành sẹo. Bây giờ mỗi khi giơ tay lên là thấy đau, tôi nghĩ tình trạng này là do các tuyến ở phía dưới đang bị kích thích. Liệu có nên dừng điều trị và chuyển sang laser Alexandrite không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3758

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3079

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49910

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10934

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 3 năm trước
 3420
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2104
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 1988
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng 03:41
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng
? Giải pháp: sử dụng liệu trình 8-10 buổi triệt lông Diode Laser? Triệt lông Diode Laser tại BVTM Đông Á lần đầu chỉ còn 390K, những lần sau...
 4 năm trước
 1405
Tin liên quan
Danh Sách Thành Phần Làm Sáng Da
Danh Sách Thành Phần Làm Sáng Da

Một giải pháp để điều trị thâm nám và da không đều màu là sử dụng sản phẩm dưỡng da chứa thành phần làm sáng da. ó những thành phần nào có tác dụng này? Và thành phần hiệu quả nhất?

Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn
Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn

Nếu bạn có da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá thì một điều rất quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm là phải tránh các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị bít tắc, bã nhờn, bụi bẩn, tế bào da chết và vi khuẩn sẽ tích tụ và dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Vậy có những thành phần mỹ phẩm nào có thể gây bít tắc lỗ chân lông?

Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả
7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả

Có thể bạn nghĩ rằng mọi thông tin về trị mụn đều có thể tìm thấy trên internet. Nhưng điều này chưa chắc đúng.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây