1

SẮC ĐẸP LÀ KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH HAY TUỔI TÁC

SẮC ĐẸP LÀ KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH HAY TUỔI TÁC

Ngày nay, thế giới càng hiện đại văn minh thì con người càng phát triển cả về tư duy lẫn hình thức. Việc “đẹp nhân tạo” bằng cách can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ đối với mọi người nhất là chị em phụ nữ. Vài năm trở lại đây thì không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng đổ xô đi làm đẹp, đi phẫu thuật chỉnh hình,… để cải thiện bản thân, nâng cấp vẻ ngoài của mình. Đây dần dần trở thành một việc hết sức bình thường!

Có người đến sửa cái mũi tẹt, có người sửa đôi mắt 1 mí, có người lại giảm mỡ cho dáng thon, hoặc chỉ đơn giản là đi phun lại cái môi, đi xăm cái đôi chân mày,… Cái gì sửa lại cho đẹp được lả sửa, không cần dắn đo suy nghĩ nhiều!

Vì thế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mọi người Dr.Park lại cho ra đời thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Ngoài các dịch vụ mới khách hàng còn được hưởng những chương trình ưu đãi giảm giá, tặng voucher giá trị, hỗ trợ trả góp,…Xem thêm nâng mũi

▪Dr.Park không có gì ngoài cách phục vụ tận tâm cho khách hàng

▪Thêm những ưu đãi hấp dẫn để khách luôn vui vẻ khi đến thẩm mỹ

??Nhân dịp tháng hè, Dr.Park tặng 99 suất cho 99 người may mắn nhận SIÊU QUÀ KHỦNG TỚI 40%

?Nhanh tay đăng ký để nhận giá ưu đãi bạn nhé!

DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

➨ Hotline tư vấn: 0907.600.002 - 0931.530.190 - 0937.287.549

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ VASER không? Nam giới 21 tuổi đã giảm 33 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1205

Tôi đã giảm 33 kg khi còn học phổ thông nhưng có một ít da thừa lỏng lẻo và tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình thành bụng cho dù chi phí của nó ở mức nào. Ngay cả chỉ khắc phục được 70 -80% tình trạng hiện tại của mình tôi cũng rất mừng. Từ những bức ảnh bác sĩ thấy tôi hợp với quy trình nào Vaser hay các kỹ thuật hút mỡ tạo hình khác.

Phương pháp tiêm Sculptra có giới hạn tuổi không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 880

Tôi 68 tuổi thì còn có thể tiêm Sculptra không?

Đây có phải phản ứng dị ứng da dương tính với Bellafill không? (Hình ảnh)

 4 năm trước
 2
 Đã xem 836

Tôi đã phẫu thuật nâng mũi một năm trước và hiện tại bác sĩ khuyên tôi nên tiêm chất làm đầy vĩnh viễn (tôi nghĩ đó là Bellafill) để khiến mũi tôi trông thon gọn hơn khi nhìn thẳng. Tôi đã đi làm test dị ứng da và tháng trước và tôi nghĩ tôi có phản ứng dương tính. Khu vực làm test bị đỏ, sần lên và ấm ấm khi chạm vào. Tôi nói với bác sĩ của mình điều này và cho ông ấy xem ảnh nhưng ông ấy dường như không quan tâm tới nó. Liệu tôi có nên quan tâm không? Và đây có phải là test dị ứng dương tính không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 984

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi đã làm hút mỡ bụng được 7 tuần mà vẫn bị sưng – xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu tình trạng này có thể cải thiện hay không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 947

Tôi đã hút mỡ bụng được 7 tuần và đến giờ vẫn bị sưng; tôi mặc đồ nịt trong vòng 6 tuần, giờ đang quấn một đai co giãn quanh eo. Tôi từng bị tụ dịch, giờ đã khỏi. Tôi đã đi mát-xa, sử dụng thuốc bromelain và đủ thứ... Chuyện này thật điên rồ. Trước khi các bác sĩ khuyên thì tất nhiên là tôi đã quay lại gặp bác sĩ của mình nhiều lần; bác sĩ phán là tôi vẫn bị sưng. Giờ tôi lo là tình trạng này sẽ không bao giờ cải thiện, đã 7 tuần rồi! Có khi nào bụng tôi sẽ xấu như thế này mãi không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9470
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8837
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8060
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7050
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6069
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5707
Tin liên quan
Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Phân biệt tĩnh mạch nông và tĩnh mạch sâu
Phân biệt tĩnh mạch nông và tĩnh mạch sâu

Biết được những điểm khác biệt giữa hai loại tĩnh mạch sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hiểu về các bệnh tĩnh mạch.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây