1

 Rãnh mũi má là một phần tự nhiên của quy trình lão hóa, cũng giống như tất cả các nếp nhăn khác.

 Rãnh mũi má là một phần tự nhiên của quy trình lão hóa, cũng giống như tất cả các nếp nhăn khác.

 Khi già đi thì collagen sẽ ngày một thiếu hụt khiến da mỏng hơn, nếp gấp sẽ hiển thị rõ hơn. Thêm vào đó vùng da ở rãnh mũi má chịu 30.000 lần co bóp mỗi ngày, việc phải hoạt động quá nhiều cho các biểu hiện cảm xúc như cười, nói, khóc... khiến cho làn da vùng này dễ xuất hiện và hằn rõ hơn.
? Việc làm đầy vùng rãnh mũi má có thể can thiệp bằng việc sử dụng chất làm đầy Filler. Nhưng nếu bạn sợ tiêm filler thì Ultherapy là phương pháp không xâm lấn tuyệt vời nhất để cải thiện tình trạng rãnh mũi má an toàn và không cần nghỉ dưỡng.
? Đây là công nghệ được đánh giá là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật được hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt là chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn như một giải pháp níu giữ tuổi thanh xuân. Phương pháp này chỉ thực hiện duy nhất 1 lần, không gây đau khó chịu. Kết quả của nâng cơ trẻ hóa Ultherapy sẽ nhận thấy rõ sau 3 –6 tháng sau và kết quả duy trì nhiều năm sau đó.
? Trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy tại Dr Hoàng Tuấn được 80% khách hàng lựa chọn vì kết quả vượt trội – độ an toàn cao – chi phí tiết kiệm.
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932 888 606 - 1900 6030 - 0971 888 606 - 0917 868 606
? Cơ sở 1: Ngõ 487, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Bến Đoan), P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 701

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2376

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1864

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 935

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Nên chọn Juvederm hay filler khác để trị nếp nhăn quanh miệng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1253

Tôi đang định tiêm filler Juvederm vào nếp nhăn hai bên khóe miệng. Bác sĩ của tôi đã đề xuất loại filler này nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi thấy là Juvederm không phù hợp lắm với loại nếp nhăn này. Vậy tôi có nên chọn Juvederm không hay là loại filler khác.

Video có thể bạn quan tâm
Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy 03:39
Nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy
Nâng cơ mặt cho khách hàng đến từ Pháp bằng công nghệ Ultherapy
 5 năm trước
 1428
Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê 03:07
Điều trị nâng cơ Ultherapy Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
Mời các bạn cùng xem quá trình thực hiện và xem KH trong video gặp phải vấn đề gì nhé!
 5 năm trước
 1399
Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy 05:05
Trò chuyện với chị KH Pháp sau khi điều trị bằng Ultherapy
Lắng nghe chia sẻ của chị KH sau buổi điều trị Ultherapy.
 5 năm trước
 1059
Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy 10:44
Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ về Ultherapy
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 924
HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT? HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT? 00:27
HIFU CÓ LÀM TRẺ HÓA DA TỨC THỜI VỚI MỌI GƯƠNG MẶT?
? HIFU – công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đang là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da được chị...
 4 năm trước
 863
"GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU "GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU 00:22
"GÁI MỘT CON" XINH ĐẸP NHƯ THIẾU NỮ, "TRÔNG MÒN CON MẮT" NHỜ LÀN DA TRẺ HÓA SAU NÂNG CƠ HIFU
Siêu nâng cơ xóa nhăn hàng đầu Hoa Kỳ được Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương ứng dụng được xem là bước đột phá trong công nghệ trẻ hóa. Đem lại hiệu quả...
 3 năm trước
 849
Tin liên quan
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn

Hầu như chưa có thành phần nào có thể vượt qua retinoid về những lợi ích mà chất này mang lại cho da nhăn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây