1

 RĂNG XINH - LUNG LINH ĐÓN TẾT

 RĂNG XINH - LUNG LINH ĐÓN TẾT

? Đối với đa số người Việt Nam chúng ta, nụ cười là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn mong muốn có một bức ảnh selfie tươi tắn, rạng rỡ, bạn sẽ cần chút ít son và một hàm răng trắng sáng, không ố vàng.
Bạn có thể trang điểm thật kỹ, với một lớp kem thật dày để che khuyết điểm của da, nhưng những khuyết điểm ở răng, bạn khó thể nào giấu đi được.

? Để có được một hàm răng đều và đẹp hoàn hảo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc dùng răng sứ hoặc niềng răng (chỉnh nha). Tuy nhiên, những việc này mất nhiều thời gian. Ngắn thì khoảng 4 tháng cho việc làm răng sứ, dài thì khoảng vài năm cho việc chỉnh nha.
NHƯNG SỰ THẬT LÀ: Tết đã đến kế bên rồi bạn à!
Vậy, làm sao để có được một hàm răng đẹp để selfie trong khi bạn chỉ còn 3 tuần trước Tết?

? Đơn giản và nhanh chóng, phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng chỉ thật sự hiệu quả và lâu dài khi được thực hiện bởi nha khoa uy tính và bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nha khoa uy tín là:
? Là nơi được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết để thực hiện việc tẩy trắng răng, bên cách đó, mọi thứ ở nha khoa đều phải giữ vệ sinh một cách hoàn hảo.
? Đội ngũ bác sĩ cần phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tẩy trắng răng và đã thực hiện thành công nhiều ca tương tự.

? Với 20 năm kinh nghiệm của mình, nha khoa Ngọc Bích là địa điểm đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ ngày nay. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng với các bạn tư vấn viên thân thiện, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất tại nha khoa Ngọc Bích.

=======================
Nha khoa Ngọc Bích - Địa chỉ làm răng uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ răng.
?Luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới
?Tự tin xử lý các vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao
✔️Làm trắng răng/Nắn chỉnh hàm
✔️Phục hình răng/Thẩm mỹ đường cười
>>>Nhanh tay INBOX nhận khuyến mãi/tư vấn khám miễn phí tại phòng khám.
=======================
? Nha Khoa Ngọc Bích ? ""Nơi an nhiên gửi trọn niềm tin"" Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp
? 46 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
? Website: nhakhoangocbich.vn
? Hotline: 0243.237.3198 - 0906.195.926

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng bị nhạy cảm và lung lay khi đeo niềng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 6878

Tôi 34 tuổi và đang đeo niềng răng cố định được 4 tháng. Gần đây tôi cảm thấy là có một chiếc răng ở hàm trên bên phải bị ê buốt và hơi lung lay. Điều này có bình thường không?

Cách trị mụn ở lưng nào hiệu quả?

 8 năm trước
 15
 Đã xem 2562

Tôi ghét mụn ở lưng mà tôi đã bị quá lâu rồi. Cách trị mụn ở lưng nào thực sự hiệu quả để loại bỏ chúng? Trị mụn ở lưng có giống với trị mụn ở trên mặt không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2191

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 5 năm trước
 37
 Đã xem 1871

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3177

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?
Có gì mới trong lĩnh vực chăm sóc da?

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ về chăm sóc da mụn thì có lẽ bạn đã nhầm. Mỗi ngày đều có vô số những sự thật được khoa học tiết lộ và các phương pháp điều trị mới được đưa ra.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây