1

RĂNG TRẮNG TINH - TƯƠI XINH ĐÓN TẾT

RĂNG TRẮNG TINH - TƯƠI XINH ĐÓN TẾT

Với 1 hàm răng đều đẹp nhưng tối màu, nhiễm fluor, nhiễm tetracycline, răng thưa, răng mẻ. Dán sứ e.max Thụy Sĩ là phương pháp tiên tiến khắc phục hoàn toàn các vấn đề trên. Ưu điểm của phương pháp này là:
✓ Mài răng cực ít hoặc có thể không mài
✓ Độ dày 0.2 - 0.5 mm, cực nhẹ nhưng cực bền
✓ Độ thấu quang như răng thật, màu sắc trắng sáng
✓ Tương hợp sinh học hoàn toàn với cơ thể người
✓ Thời gian hoàn thiện chỉ 1 - 3 ngày

?TRUNG TÂM NHA KHOA THÁI TỔ
CS1: 472 - 474 Lý Thái Tổ P10 Q10
☎️028 62933393
CS2: 64 Lý Chính Thắng P8 Q3
☎️028 22240555

⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - 7: 8H – 20H
Chủ Nhật: 8H – 16H

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2246

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 849

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Em còn 4 tháng nữa là 18 tuổi và e bị rụng tóc được khoảng 1 năm rưỡi, một phần do di truyền . E nên lmj để cải thiện tình trạng này ạ.

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1203

Cho em hỏi là Morr F5 là kiểu thuốc như thế nào ạ, em thấy nó ghi là thuốc mọc tóc Minoxidil & Finasteride 5% - Morr F5. Nghĩa là nó gộp 2 sản phẩm lại với nhau hay như nào ạ? Tại e thấy có sản phẩm Minoxidil riêng. Và giá của từng loại ntn là hàng chính hãng ạ?

Nên niềng mắc cài hay invisalign cho tình trạng răng khấp khểnh vùng răng cửa, hô ở mức trung bình

 1 năm trước
 0
 Đã xem 362

Xin chào các bác sỹ Em đã đi tư vấn, các nha khoa đều đưa ra 2 lựa chọn mắc cài hoặc invisalign. Vậy em xin hỏi với trường hợp của em, phương pháp nào tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn hơn? Em cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi
10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi

Theo Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ American Association of Orthodontists thì bố mẹ nên bắt đầu đưa con mình đến bác sĩ chỉnh nha khi con đã đủ 7 tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây