1

RĂNG SỨ THẨM MỸ THU HÚT GIỚI LÀM ĐẸP ĐẾN VỚI WORLDWIDE

RĂNG SỨ THẨM MỸ THU HÚT GIỚI LÀM ĐẸP ĐẾN VỚI WORLDWIDE

Sở hữu nụ cười trắng sáng với các “tín đồ” làm đẹp giờ đây đã không còn là mơ ước khi lựa chọn răng sứ THẨM MỸ cao cấp tại Bệnh viện Worldwide.

?Răng sứ thẩm mỹ tại Worldwide với ưu điểm:

☘ Không mài nhỏ

☘ Không điều trị tủy

☘ Không đau nhức, ê buốt

⚡️⚡️Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười trắng sáng:

❗️ Chỉ với chỉ sau 2 lần hẹn

❗️ Được thực hiện bởi chuyên gia nha khoa hơn 25 năm kinh nghiệm

❗️ Nguyên liệu sứ được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Châu Âu,..

-------------------------

⚜️ Bệnh viện Worldwide - Tiền thân là Trung tâm nha khoa DR Hùng và Cộng sự, tự hào hơn 25 năm hình thành và phát triển, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm.

⚜️ Worldwide luôn đón đầu xu hướng và đang áp dụng thành công các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho khách hàng với nụ cười mới tự tin nhất.

⚜️ Hàng ngàn khách hàng trong đó có khách hàng là người nổi tiếng như: Người mẫu Linh Chi, người đẹp Đậu Hải Minh Anh, nữ cơ trưởng VNA Huỳnh Lý Đông Phương…. tin chọn để thay đổi nụ cười.

‼️Cam kết SẢN PHẨM THẬT - KẾT QUẢ THẬT.‼️

✍ Đăng ký ngay để tự tin cười thoải mái nhất nhé!

===========

KHOA RĂNG HÀM MẶT

BỆNH VIỆN PTTM & RHM KTC WORLDWIDE

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giới thiệu sản phẩm cải thiện làn da thâm, sẹo lõm?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 709

Em chào bác sĩ! Ảnh dưới là da của bạn em, bị thâm, sẹo lõm rất nhiều ạ. Bác sĩ có thể chỉ cho em những sản phẩm có thể cải thiện da như vậy được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

Giới thiệu mĩ phẩm trị thâm sau mụn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 746

Bác sĩ ơi, tình hình da em bị thâm đỏ như hình. Bác sĩ giới thiệu giúp em mỹ phẩm trị với ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2171

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37651

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 60529

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7640
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5039
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây