1

Răng Kích Thước Không Đều, Ố Vàng

Răng Kích Thước Không Đều, Ố Vàng

? Giải Pháp Khắc Phục " Bọc 27 Răng Sứ Cao Cấp Ceramill " - Đẹp Chỉ Sau 18H.
? Khách Hàng : Quỳnh Như
? Địa Chỉ : Sài Gòn

? Inbox/ Comment để được tư vấn và nhận ưu đãi sớm nhất
----------
✅ Vì Sao Nha Khoa Almar Dental Luôn Được Khách Hàng Mọi Miền Tin Tưởng.
? Đội ngũ Bác Sĩ kinh nghiệm lâu năm
? Công nghệ hiện đại nhất từ Đức
? Cơ sở vật chất chuẩn 5*
? Cam kết chất lượng ( kèm theo thẻ bảo hành sứ chính hãng check mã trên website hãng )
? Miễn phí bảo hành thăm khám trọn đời vỡ mẻ do bị động, vấp ngã, tai nạn không mong muốn xảy ra.
---------?ALMAR DENTAL?----------
? Để lại ???/ ????? để nhận ưu đãi
★★★ Nha Khoa Công Nghệ Đức ★ Răng Công Nghệ - Trọn Niềm Tin ★★★
? Số 138 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội Hotline: 09.888.5.8338

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng khôn có ảnh hưởng gì đến kích thước cơ cắn góc hàm và khiến đường viền hàm rộng hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 922

Chào bác sĩ tôi muốn có đường viền hàm thon gọn, rõ nét hơn. Tôi 23 tuổi nhưng vẫn có răng khôn, thi thoảng gây khó chịu nhưng nhìn chung không có vấn đề gì lớn. Vài ngày trước tôi cũng đã tiêm botox gọn hàm. Nhưng không biết liệu răng khôn không được nhổ đi có khiến mặt trở nên tròn hơn không?

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

 7 năm trước
 21
 Đã xem 7495

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1603

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Nhai kẹo cao su có làm tăng kích thước và độ vuông của quai hàm không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 20836

Phương pháp tiêm Botox có thể thu hẹp quai hàm rộng hoặc làm giảm độ vuông/độ bạnh của bàm bằng cách làm giãn các cơ nhai. Tôi được biết quai hàm vuông là một vấn đề do nghiến răng, rối loạn khớp thái dương hàm hoặc do gen di truyền. Vì nghiến răng gây phì đại của cơ nhai nên nếu tôi nhai kẹo cao su thì có thể làm tăng kích thước và độ vuông của quai hàm không?

Răng bị thay đổi kích thước sau khi phẫu thuật cắt lợi

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1720

Hôm nay tôi vừa mới phẫu thuật cắt lợi xong. Tôi biết là giờ vẫn còn quá sớm để đánh giá kết quả nhưng tôi đang thấy rất hoang mang. Ca phẫu thuật của tôi được thực hiện bằng dao mổ thông thường nên lợi tôi bị chảy máu và sưng rất nhiều. Ngoài ra, bác sĩ còn cắt cả vùng lợi ở mặt sau của răng và khâu bằng chỉ mà trước đó tôi không hề được biết về điều này. Hiện tại, các răng của tôi có kích thước không giống nhau, có chiếc ngắn hơn lại có chiếc dài hơn. Có phải ca phẫu thuật của tôi bị hỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7683
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?

Hiện nay, do hiện tượng kháng kháng sinh mà nhiều loại kháng sinh vốn từng được dùng để trị mụn đã không còn tác dụng nữa.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?
Có loại thuốc nào có thể trị hết mụn chỉ với một viên không?

Chắc hẳn những ai bị mụn cũng đều mơ ước có một loại thuốc mà chỉ cần uống một viên là có thể đánh bay hoàn toàn các nốt mụn.

Hút Thuốc Lá Có Gây Mụn Không?
Hút Thuốc Lá Có Gây Mụn Không?

Có một điều mà ai cũng biết là rất nhiều người thích hút thuốc lá. Khói thuốc lá có chứa carbon dioxide, carbon monoxide, một số chất hóa học chứa gốc tự do cũng như một số chất độc hại cho các mô trong cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây