1

RĂNG ĐẸP TƯƠI TẮN MAY MẮN CẢ NĂM

RĂNG ĐẸP TƯƠI TẮN MAY MẮN CẢ NĂM

Khách hàng Lê Thị Thùy Linh trước đây gặp tình trạng: hàm răng ố vàng, xỉn màu nặng do nhiễm tetracylin khiến khuôn mặt của chị bị tối và mất thẩm mỹ.

♦ Với mong muốn lấy lại nụ cười rạng rỡ cùng sự tự tin trong cuộc sống, chị Linh đã tìm đến Nha khoa Paris và được bác sĩ Lê Quốc Huy thăm khám, tư vấn bọc chụp 18 răng sứ 4S.

✨ Chỉ sau 2 lần hẹn với bác sĩ Huy, chị Linh đã lột xác hoàn toàn với hàm răng trắng sáng, hình thể răng chuẩn, hài hòa với khuôn mặt.

Công nghệ Bọc răng sứ Nano 5S tại Nha khoa Paris đem đến:

✔Thiết kế răng tinh xảo, chuẩn và đẹp

✔Lớp phủ Nano cho màu sắc tự nhiên

✔Không Đau - Không Ê buốt

✔Tăng độ bền của răng lêm gấp 20 lần

✔Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng

‼ Đặc biệt, Dịch vụ Bọc răng sứ đang được giảm đến 50%!

? Inbox ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1694

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Ngoài 50 tuổi thì còn có thể dùng niềng răng trong suốt invisalign không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4759

Tôi 52 tuổi và muốn chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Liệu có thể không?

7 tuổi đã nên niềng răng hay chưa?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 853

Con gái tôi 7 tuổi mà răng đã mọc khấp khểnh và có vấn đề về khớp cắn. Tôi đã đưa nó đi gặp bác sĩ và được khuyên là nên niềng răng và đeo khí cụ nong rộng hàm ngay bây giờ. Nhưng một bác sĩ khác lại bảo là cứ đợi cho đến khi lên 10 tuổi rồi niềng răng một thể. Vậy tôi nên chọn phương án nào là tốt nhất?

Bác sĩ của tôi nói rằng không có bác sĩ nào chấp nhận làm phẫu thuật thu nhỏ ngực cho bệnh nhân dưới 18 tuổi?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 455

Tôi hiện tại 16 tuổi và kích thước ngực là 34 H. Tôi cao 1m7, hồi nặng 72kg ngực của tôi có kích thước là 34 F, kích thước ngực của tôi khiến tôi bị đau khi tập thể dục và bây giờ tôi nặng 81 kg. Ngực của tôi vốn đã lớn từ những năm đầu của thời thiếu niên và tôi phải vật lộn với nó hàng ngày. Nó gây đau lưng, lười vận động và vô cùng khó chịu. Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng không có bất kỳ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào chịu mổ cho bệnh nhân dưới 18 tuổi. Các bác sĩ nghĩ sao?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41820

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi
10 lý do tại sao nên đưa trẻ đi kiểm tra răng từ khi 7 tuổi

Theo Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ American Association of Orthodontists thì bố mẹ nên bắt đầu đưa con mình đến bác sĩ chỉnh nha khi con đã đủ 7 tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Tại sao nên bắt đầu niềng răng khi trẻ 7 tuổi?
Tại sao nên bắt đầu niềng răng khi trẻ 7 tuổi?

Rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay đều có chung một thắc mắc: Thời điểm tốt nhất để trẻ bắt đầu niềng răng là khi nào?

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây