1

RĂNG CHẮC KHOẺ VUI VẺ ĐÓN TẾT️

RĂNG CHẮC KHOẺ VUI VẺ ĐÓN TẾT️

- Cuối tuần nha khoa XS Vừa hoàn thành xong bộ răng 19 sứ Cercon cho chị kh : ĐINH THỊ HẰNG - Hà Giang .

?Chị Đinh Thị Hằng trước đây đã quá quen với hàm răng cũ hô nhẹ vùng răng cửa lại còn xỉn màu khiến chị gặp ai cũng không dám nở nụ cười thật tươi.

☘Được một người quen giới thiệu, chị Hằng quyết định đến với Nha khoa XS để thực hiện thẩm mỹ 19 răng sứ.

?Cùng xem hình ảnh chị Hằng sau khi làm răng sứ tại mja ljoa XS_Dental nhé .

--------------------------

? Vậy bạn đã sở hữu nụ cười tươi tự tin chưa , Nếu chưa hãy để lại CMT hoặc SDT để nha khoa chủ động tư vấn cho bạn nhé .

? ? Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và chỗ nghỉ cho khách hàng ở xa

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 915

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Mũi sau nâng sẽ chắc khỏe như nào?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1043

Chào bác sĩ, tôi đã nâng mũi, nhưng vô tình bị hích khửu tay và bóng đập vào mũi. Mặc dù những tai nạn này không đủ mạnh làm gãy mũi nhưng không biết mũi chúng ta sẽ chắc khỏe như nào sau phẫu thuật và đã hoàn toàn lành thương? Tai nạn bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra và tôi không muốn mũi mình bị hỏng sau khi đã phẫu thuật

Hút mỡ có ảnh hưởng xấu gì lên độ chắc khỏe của cơ trung tâm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 654

Tôi đã rất gần tới mức cân nặng lý tưởng, nhưng có một chút mỡ ở bụng dưới và hông. Là người tập cử tạ, tôi sợ rằng hút mỡ sẽ có ảnh hưởng xấu lên cơ bắp trung tâm của tôi và làm nó yếu đi.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2190

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Máy kích thích điện có giúp săn chắc cơ mặt không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 1922

Sử dụng máy kích thích điện để làm săn chắc cơ mặt liệu có hiệu quả không? Tôi đang thực hiện một chế độ tập luyện khuôn mặt và sẽ cố gắng duy trì trong 4 tháng. Tôi cũng đang sử dụng một máy kích thích cơ bằng điện, tôi dùng cho vùng cơ mặt và đang rất hy vọng.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe

Tiêm PRP có thể kích thích các nang tóc và làm chậm tốc độ rụng tóc.

Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?
Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?

Chắc chắn nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết tóc mình bị hư tổn ở mức độ nào? Ai cũng muốn có một mái tóc chắc khỏe và óng mượt nhưng hiện nay điều này khá khó khăn. Có rất nhiều lý do khiến cho mái tóc bị hư tổn, chẳng hạn như tiếp xúc với không khí ô nhiễm, nắng nóng, sử dụng máy sấy tóc thường xuyên, hóa chất từ các phương pháp làm tóc… Bài viết này sẽ đưa ra một số cách giúp bạn đánh giá tình trạng tóc của mình cùng những biện pháp bảo vệ tóc và phục hồi tóc hư tổn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây