1

​​​​​​​Quy trình điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Jun Dental

​​​​​​​Quy trình điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Jun Dental

Phẫu thuật cười hở lợi là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi người bác sĩ cần phải có tay nghề giỏi cũng như kinh nghiệm lâu năm. Sau thời gian thực hiện phẫu thuật người bệnh cũng cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt để phục hồi nhanh chóng. Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong 4 bước sau:

?Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng thể răng miệng đồng thời xác định nguyên nhân gây nên tình trạng, mức độ như nào từ đó lên phác đồ điều trị một cách chính xác nhất.

?Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Nhằm đảm bảo được quá trình phẫu thuật mang lại độ an toàn cao, các bác sĩ phải vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn và những yếu tố gây nên vấn đề răng miệng, nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.

Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện gây tê, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Mọi quy trình đều cần phải thực hiện trong điều kiện vô trùng.

?Bước 3: Thực hiện chữa hở lợi

Căn cứ vào kết quả chụp phim cũng như nguyên nhân, tình trạng gây hở lợi, các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần lợi thừa một cách chính xác và an toàn.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị cùng với đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Jun Dental chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ca phẫu thuật an toàn, thẩm mỹ và nhanh chóng.

?Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật xong các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tại nhà nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

===========================

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ JUN DENTAL - SỐ 1 PHỤC HỒI RĂNG THẨM MỸ

CS1: Tầng 5 - Toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CS2: 156 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: jundental.vn

Hotline: 1800 0001/ 094 498 0001

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1826

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3204

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3138

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1363

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Có thể tiêm Botox để điều trị cười hở lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 5430

Tôi bị cười hở lợi và bác sĩ nói là có thể tiêm Botox để khắc phục. Cách này có hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1553
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1407
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1113
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú
Chăm sóc da trong quá trình điều trị ung thư vú

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm giảm những vấn đề khó chịu mà bệnh nhân phải trải qua trong quá trình hóa trị và xạ trị điều trị ung thư.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây