1

QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT CHUẨN AN TOÀN QUỐC TẾ

QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT CHUẨN AN TOÀN QUỐC TẾ

Hiệu quả phục hình răng có tốt hay không? có an toàn hay không? phụ thuộc rất nhiều vào quy trình cấy ghép Implant tiêu chuẩn quốc tế gồm 4 bước sau đây:

✔ Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng là khâu quan trọng nhất không thể bỏ qua. Nếu hàm răng của bạn mắc các bệnh lý răng miệng, thì cần được điều trị trước khi cấy ghép implant. Tiếp đó, bạn sẽ được chụp X – quang và chụp CT 3D cắt lớp xương để Nha sĩ xác định tình trạng của xương hàm về độ dài, độ dày và mật độ của xương có đủ để tiến hành cấy ghép hay không.Từ đó, Nha sỹ sẽ tính toán chính xác số ren, đường kính, độ dài của trụ implant sẽ áp dụng vào trong xương.

Đối với trường hợp không đủ điều kiện nêu trên, Nha sỹ sẽ tiến hành ghép xương nhân tạo hoặc xương tự thân để nâng đỡ được trụ implant. Việc ghép xương cũng mất khá nhiều thời gian, nên bệnh nhân phải chờ nhiều tháng để xương có sự ổn định trước khi cấy ghép implant.

✔ Xác định vị trí cấy ghép và gây tê

Nha sỹ sẽ dùng một phần mềm chuyên dụng để xác định vị trí cấy ghép. Thao tác này sẽ giúp cho việc cấy ghép răng diễn ra an toàn và chính xác hơn.

Thao tác cấy ghép trụ implant vào xương sẽ phải xâm lấn khá nhiều đến cấu trúc xương hàm. Do đó, trước khi cấy ghép, Nha sỹ đã tiến hành gây tê và kê toa thuốc giảm đau sau khi cấy ghép xong nên cảm giác đau nhức sẽ giảm đi rất đáng kể.

✔ Cấy trụ implant và phục hình răng tạm

Nha sỹ sẽ tiến hành cấy ghép trực tiếp trụ implant vào trong xương hàm Tiếp đó, một trụ nối sẽ được gắn trên implant. Thao tác này được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 20-30 phút. Nha sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng để chế tạo răng sứ và lắp răng sứ tạm lên trên trong thời gian chờ trụ implant ổn định và gắn kết tương đối với xương. Răng sứ tạm này không có chức năng ăn nhai nhiều mà chủ yếu mang tính thẩm mỹ.

Bạn cũng nên lưu ý trước khi tiến hành cấy ghép implant thì nên ăn sáng đầy đủ để kiểm soát tốt huyết áp, lượng đường huyết. Nha sĩ thường tiến hành cấy ghép vào buổi sáng khi bạn có trạng thái tâm lý và sức khỏe tốt.

✔ Lắp răng sứ thật

Sau khi trụ implant khoảng 4 – 5 tuần, bệnh nhân sẽ được lắp răng sứ lên trên trụ để hoàn tất quy trình cấy ghép. Bệnh nhân có thể thảo luận với Nha sỹ về việc lựa chọn loại răng sứ nào mình sẽ sử dụng để làm chức năng ăn nhai chính. Thao tác lắp chụp sứ diễn ra khá nhanh chóng và không hề gây ê buốt nhiều.

⚜ Vậy là chúng ta vừa trải qua quy trình cấy ghép ImplanT an toàn đúng tiêu chuẩn quốc tế. Với các bước thực hiện khoa học và chính xác như vậy sẽ để cho hàm răng của bạn được phục hình một cách thuận lợi và săn chắc.

✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí

? Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều

? Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thùy Linh

✅ Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.

✅ Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.

TRUNG TÂM NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY

? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

☎ Tổng đài: 1900 0390

☎ Hotline: 0945747999 - 0916952662

? Website: https://nhakhoahanoisydney.vn

✉️ nhakhoahanoisydney@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình trồng răng Implant có đau không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1815

Có cần phải sử dụng các loại thuốc giảm đau narcotic không hay chỉ cần các loại thuốc không kê đơn là đủ? Phương pháp trồng răng Implant có gây đau đầu không?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1561

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3137

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Nhũ hoa có bị cắt rời hoàn toàn trong quá trình tạo hình núm vú không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2800

Có phải núm vú luôn được cắt rời hoàn toàn khỏi vú rồi sau đó mới khâu nối lại không?

Mũi sẽ như nào nếu loại bỏ miếng ghép sụn tai từ quy trình phẫu thuật nâng mũi trước đó?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1955

Chào bác sĩ tôi đã đặt các miếng ghép từ sụn tai để mở rộng và tạo đường nét mũi. Bây giờ đã gần 5 năm từ khi nâng mũi và sau vài lần chỉnh sửa, mũi tôi trông vẫn giả giả, không tự nhiên. Nó gần như là tâm điểm chú ý trên mặt tôi mỗi khi đi đâu đó. Nếu tôi lấy các miếng ghép sụn tai ra thì mũi sẽ như nào, liệu trông nó có kỳ dị hay xấu hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2229
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2130
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2058
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1750
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1543
Tin liên quan
Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)

Tạo hình thành bụng toàn phần cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, khâu thắt chặt cơ bụng giúp thu gọn và làm phẳng mịn thành bụng (bụng trên và bụng dưới).

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây