1

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ MỚI NHẤT TẠI BỆNH VIỆN WORLDWIDE

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ MỚI NHẤT TẠI BỆNH VIỆN WORLDWIDE

⚡️ Bọc răng sứ là phương pháp giúp bạn phục hồi răng có nhiều ưu điểm, được nhiều người lựa vì tính thẩm mỹ cao và chức năng ăn, nhai giống như răng thật.
⚡️ Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tò mò và đặt nghi vấn. Quy trình bọc răng sứ sẽ bao gồm những bước nào? Bọc răng sứ mất bao lâu? Tại bệnh viện WORLDWIDE, khi lựa chọn phương pháp bọc răng sứ, bạn sẽ trải qua các bước sau:

??̂̀? ??̣? 1: ???̆? ???́?, ??̂? ??̂́ ???̣?? đ??̂̀? ???̣ ??̂̀? ??́? ??̛?̛́?
• Thăm khám trên miệng
• Chụp phim kiểm tra với máy CT Cone Beam Icat Vission
• Chụp hình trong miệng, ngoài mặt, lấy dấu KTS để thiết kế nụ cười đẹp
• Thiết kế nụ cười tương lai cho bạn
??̂̀? ??̣? 2: ??̛̉? ???̣?, ??̂́? ??̂́? ??̀ ??̆́? ??̆?? ??̣?
• Gây tê, sửa soạn răng
• Lấy dấu kỹ thuật số
• Lab chế tác răng sứ
• Răng tạm cũng được cắt ngay lập tức theo thiết kế để gắn cho bạn sử dụng
??̂̀? ??̣? 3: ???̛̉ ??̀ ??̆́? ??̆?? ??̛́, đ??̂̀? ???̉?? ???̛́? ??̆́?

? ĐỘC QUYỀN - Chúng tôi áp dụng phương pháp bọc răng sứ vừa bảo tồn tối đa răng thật, an toàn sức khỏe vừa giúp cải thiện nụ cười, giúp nụ cười của bạn trở nên hoàn hảo và rạng ngời khỏe hơn.
? Hiện tại, BV Worldwide đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm tới 25% cho dòng răng sứ mới cao cấp ngọc trai mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3741

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5406

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Muốn có đường viền hàm rõ nét hơn, hút mỡ bằng laser có phải là lựa chọn tốt nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1398

Tôi cảm thấy nét mặt nhìn nghiêng của mình vẫn chưa rõ nét sau khi phẫu thuật nâng cằm 2 năm trước. Liệu Smartlipo có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi để có được đường viềm hàm, cổ rõ nét? Tôi nặng 50 kg nhưng vùng này trông vẫn đầy đặn.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3159

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3737

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây