1

Quý bà có vòng 1 đẹp bất ngờ sau khi nâng ngực - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng sau khi thực hiện nâng ngực, chị P.T.M sinh năm 1971 khiến mọi người ngỡ ngàng không nhận ra vì chị ngày càng đẹp quyến rũ, riêng vòng 1 hết chảy xệ và căng tròn như thời con gái..
Quý bà có vòng 1 đẹp bất ngờ sau khi nâng ngực - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực giữ lửa hạnh phúc gia đình

 

Chị P.T.M đến với bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong trường hợp ngực chảy xệ mức độ IV (có 4 cấp độ), nghĩa là ngực sa trễ ở mức độ nặng nhất. Giãi bày với các bác sĩ JW, chị P.T.M cho biết, chị luôn tự ti về ngoại hình của mình, nhất là đôi gò bồng đào không được đẹp và săn chắc. Chị muốn giữ lửa hạnh phúc gia đình mà chưa biết phải làm thế nào. Tình cờ đọc được thông tin về phẫu thuật nâng ngực của nhiều khách hàng thực hiện thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trên 1 tạp chí danh tiếng, chị đã nghĩ đến trường hợp của mình và quyết định phẫu thuật chữa ngực xệ.

Quá trình  tìm lại tuổi thanh xuân

Quý bà có vòng 1 đẹp bất ngờ sau khi nâng ngực

Sau khi thăm khám, đo đạc cụ thể bằng máy móc hiện đại, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện, người trực tiếp thực hiện, đã đánh giá chị P.T.M bị sa trễ ngực rất nặng thuộc mức độ IV, cần áp dụng đường mổ mỏ neo (Full maxopexy). Đường mổ này gồm 1 đường tròn quanh quầng vú, đường dọc bầu vú dưới và đường ngang nếp lằn ngực như hình chiếc mỏ neo. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vòng 1 hiệu quả vì việc cắt bỏ da dư, treo tuyến kết hợp với việc độn túi ngực tròn,… sẽ cho kết quả hoàn hảo.

hinh-mo-neo

Phương pháp khắc phục ngực chảy xệ với đường mổ mỏ neo

Sau khi nghe BS. Tú Dung trình bày tình trạng và phương pháp áp dụng cho chị, giúp chị P.T.M rõ hơn về trường hợp mình, đi đến quyết tâm thực hiện với khát khao sở hữu vẻ đẹp như ý muốn.

Ban đầu, chị P.T.M sợ sau phẫu thuật phải nghỉ dưỡng lâu, nhưng thật bất ngờ, sau 3 tiếng phẫu thuật, chị chỉ lưu lại bệnh viện 1 đêm thì ra về, phẫu thuật không đau và đáng sợ như chị vẫn nghĩ. Sau 3 tháng, chị soi mình trong gương và vô cùng hài lòng với bộ ngực căng tròn, cân đối và tự nhiên.

Hiện tại, cuộc sống chị rất hạnh phúc bên chồng và các con, chồng chị càng ngày yêu thương chị nhiều hơn. Chị cho biết “Mình rất vui với kết quả nâng ngực tại JW, đối với phụ nữ, không nên tự ti với vòng 1 chảy xệ của mình, hãy làm đẹp để giữ hạnh phúc gia đình thêm nồng ấm như trường hợp của tôi”.

Sau khi nâng ngực, chị P.T.M đã khắc phục được 6cm ngực xệ từ chân vú đến núm vú khiến ngực căng tròn và săn chắc tự nhiên. Bạn xem hình ảnh tại đây.

Chị cũng cho rằng: “Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả như ý muốn, tìm cơ sở bệnh viện uy tín để thực hiện là điều cần thiết không bao giờ thừa”.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xin hãy cho tôi ý kiến chân thật về kết quả nâng ngực này, tôi thấy rất thất vọng

 2 năm trước
 6
 Đã xem 478

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover 10 ngày trước. Rất hài lòng với vùng bụng, nhưng ngực không được như những gì tôi mong đợi. Tôi muốn ngực đầy đặn và cao hơn, khe ngực sâu hơn, tròn hơn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi khuyên nên đặt túi độn ngực 350ml, silicone, độ nhô cao, bên trên cơ ngực. Tôi đã hỏi liệu mình có cần treo ngực sa trễ không, bác sĩ bảo là không. Ngực tôi trông vẫn chảy xệ. Một núm vú cao hơn bên còn lại. Một bầu ngực cao hơn bên kia. Tôi nên làm gì đây? Liệu có phải làm phẫu thuật một lần nữa và trả tiền một lần nữa hay không?

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29408

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26216

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7868

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây