1

Quầng thâm mắt hình thành tạo cho gương mặt cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và già hơn so với tuổi thật.

Quầng thâm mắt hình thành tạo cho gương mặt cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và già hơn so với tuổi thật.

 Đây được xem là nỗi lo hàng đầu của chị em, “đe dọa” đến sức hút của “cửa sổ tâm hồn”. Vậy làm thế nào để đánh bay được mối đe dọa này đối với nhan sắc, cùng tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này và những cách để đánh bay quầng thâm mắt tạo sức sống cho gương mặt nhé!

⏩ Một số nguyên nhân phổ biến nhất hình thành nên quầng thâm mắt, có thể kể đến như:

? Mệt mỏi, tuổi tác, mỏi mắt, tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, ...

? Những cách khắc phục quầng thâm mắt hiệu quả nhất

⚠️ Cách làm quầng thâm mắt tại nhà như: chườm đá, ngủ đủ giấc, đắp trà túi lọc, ...

⚠️ Cách làm giảm quầng thâm mắt bằng thẩm mỹ.

? Hiện nay, việc dùng công nghệ thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể trở nên rất phổ biến. Đặc biệt là tình trạng thâm quầng mắt. Đối với thâm quầng mắt thường sẽ có 2 trường hợp:

? Thâm quầng mắt đơn thuần: sẽ được khắc phục bằng kỹ thuật tiêm chất làm đầy (filler) để tăng tái tạo collagen và lắp đầy nếp thâm.

? Thâm quầng kết hợp bọng mỡ: với trường hợp này có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí dưới (thường gọi là cắt mí dưới) để loại bỏ hoàn toàn tình trạng bọng mỡ trả về đôi mắt to tròn tràn đầy sức sống.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, chúng tôi áp dụng kỹ thuật làm đầy mí dưới bằng filler nhằm che lắp quầng thâm và giúp vùng có hắc tố dưới da sáng hơn. Các phân tử filler sẽ nhanh chóng được phân bổ đồng đều dưới da giúp làm đầy trũng mắt, xóa thâm quầng cùng nếp nhăn ở mí dưới giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ, tinh anh. Đặc biệt đối với phương pháp này, khách hàng sẽ được tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu – bác sĩ Tống Thanh Hải. Cùng với chất liệu tiêm cao cấp và quy trình thực hiện đạt chuẩn.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1433

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Như này có phải treo sa trễ với đường mổ hình bánh rán quanh quầng vú bị thất bại?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1583

Chào bác sĩ, cháu mới treo sa trễ kết hợp đặt túi độn qua đường mổ quanh quầng vú được 1 tuần. Bây giờ trông vú rất to và đã đang bắt đầu chảy xệ, nhất là bên vú phải. Da lỏng lẻo vẫn còn và đang chảy xuống dưới túi độn. Như này có cần chỉnh sửa lại bằng đường mổ toàn phần hình mỏ neo không ạ. Cháu muốn ngực sau nâng cao đầy chứ không phải là phiên bản chảy xệ nặng hơn của bộ ngực cũ.

Có cảm giác cứng ở bụng sau tạo hình thành bụng có bình thường không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 3783

Một tuần trước tôi có đi phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, hôm đấy bác sĩ có thắt chặt cả cơ bụng dưới và hút mỡ cho vùng mu nữa. Vết mổ kéo dài từ hông bên này sang hông bên kia. Từ hôm phẫu thuật đến giờ tôi vẫn nằm ngửa và bôi lotion lên bụng nhưng thấy bụng vẫn có cảm giác rất cứng. Như thế liệu có bình thường không?

Dấu hiệu nhận biết bục chỉ khâu thắt cơ sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1931

Hai tuần rưỡi trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm thắt chặt cơ, sau đó tôi đã trượt chân và bị ngã ngửa, lưng đập xuống sàn. Tôi thấy bụng bị kéo căng. Liệu có phải tôi đã làm hỏng kết quả thắt cơ hay làm bục chỉ khâu bên trong không?

Tại sao bụng tôi lại có nếp gấp dọc sau tạo hình thành bụng kèm thắt cơ?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1431

Tại sao tôi lại có một đường “gấp da” dọc rất rõ này. Ngày nào tôi cũng luyện tập và da tôi không căng như tôi tưởng. Bác sĩ đã nói là tôi giảm cân sau phẫu thuật. Đúng là tôi đã giảm 4,5 kg. Liệu đó có phải lý do tạo ra đường lún sâu này không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2340
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 2 năm trước
 2098
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1229
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1127
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1105
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1089
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây