1

Quá xúc động với sự thay đổi rõ rệt sau 8 buổi trị u máu bẩm sinh của Dr Hoàng Tuấn

Quá xúc động với sự thay đổi rõ rệt sau 8 buổi trị u máu bẩm sinh của Dr Hoàng Tuấn

U máu suốt bao năm qua cũng đang dần biến mất khỏi khuôn mặt, cuộc sống của khách hàng rồi ạ!

Hiểu được những cảm xúc, sự mặc cảm, tự ti,..ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, học tập của những ai bị u máu bẩm sinh, Dr Hoàng Tuấn bằng tất cả sự tận tâm và luôn hoàn thiện các công nghệ trị u máu hàng đầu thế giới: Vbeam Perfecta và Vbeam Prima - công nghệ duy nhất tại Đông Nam Á.

? Hãy cùng Dr Hoàng Tuấn lan tỏa thông điệp chương trình “Thay diện mạo - Đổi cuộc đời” để nhiều người được điều trị sớm hơn.

‼️ Đặc biệt, bác sĩ luôn hỗ trợ 50 - 100% chi phí điều trị cho những ai có hoàn cảnh khó khăn

Hãy liên hệ với Dr Hoàng Tuấn về tình trạng u máu để được bác sĩ tư vấn và điều trị sớm nhất nhé!
---------------------
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 1900.6030 - 0932.888.606 - 0942.888.606.
? Cơ sở 1: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay (Bến Đoan) Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể nhìn thấy kết quả của đông hủy mỡ chỉ sau một tuần không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 657

Tôi đã thực hiện đông hủy mỡ ở vùng bụng dưới của mình vào tuần trước bằng hai tay cầm cỡ trung bình. Bị đau rất ít - thậm chí tôi còn cảm thấy thoải mái khi nằm sấp bụng. Chắc chắn là có sưng rồi, nhưng mỗi ngày bụng tôi lại xẹp đi một chút. Tôi nghĩ bụng của tôi trông đã nhỏ hơn hẳn. Điều đó có thể xảy ra không? Nhưng cũng có thể là do nó không còn sưng to như trước nữa nữa, nên tôi thấy nó nhỏ hơn. Các bác sĩ nghĩ sao?

Tôi đã làm đông hủy mỡ từ ba tuần trước mà vẫn chưa thấy kết quả thì có bình thường không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 538

Tôi đã làm thủ thuật đông hủy mỡ từ 3 tuần trước ở vùng bụng dưới và trên. Tôi vẫn còn bị đau và khó chịu. Ngay cả việc chạm vào cũng đau đớn chứ đừng nói đến việc ấn. Đôi khi cũng có cảm giác ngứa ở chỗ này, chỗ khác trên bụng nhưng không còn thâm tím hay bị đỏ nữa. Đến giờ vẫn chưa có tiến triển gì trong việc giảm mỡ. Xin hãy cho tôi lời khuyên vì bác sĩ của tôi không có nhiều thông tin và y tá chỉ nói rằng đâu là chuyện phổ biến.

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 10 tháng trước
 0
 Đã xem 195

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2175

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3262

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure 04:56
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
 4 năm trước
 1682
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning 03:49
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1596
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ 03:10
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️
? Comment/Inbox - Nhận tư vấn CHI TIẾT!? Xem cận cảnh hình ảnh khách hàng khi vừa điều trị tàn nhang xong và cùng nghe phân tích của bác sĩ...
 4 năm trước
 1544
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! 07:58
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng!
Cả nhà cùng theo dõi xem Dr Hoàng Tuấn giúp gì cho bạn gái này nhé 
 4 năm trước
 1307
Tin liên quan
Có Nên Thay Da Sinh Học Cho Mặt Không
Có Nên Thay Da Sinh Học Cho Mặt Không

Thay da sinh học cho mặt là phương pháp giúp trẻ hóa làn da phổ biến mà chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy thay da sinh học là gì? có an toàn và hiệu quả không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây