1

Phương pháp lột da Obagi Blue - Bs Thảo Trang

Obagi Blue là một phương pháp lột da hóa học có thể khôi phục lại làn da khỏe đẹp hơn cho vùng mặt, cổ, ngực, tay và thậm chí cả cánh tay và chân.
Phương pháp lột da Obagi Blue - Bs Thảo Trang

Tìm hiểu chung về Phương pháp lột da Obagi Blue

Lột da Obagi Blue có thể cải thiện một cách hiệu quả một loạt các vấn đề về da như sắc tố da không đều, sẹo mụn, tổn thương do ánh nắng mặt trời và tàn nhang. Mặc dù Obagi Blue có thể cải thiện các nếp nhăn trên mặt những nó không thể khắc phục tình trạng da chảy xệ hay các nếp nhăn sâu. Trong những trường hợp này, một quy trình phẫu thuật căng da mặt sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể lên lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được kiểm tra bằng hệ thống phân tích da VISIA giúp lên kế hoạch trẻ hóa da tốt nhất cho bạn.

Không giống như phương pháp lột da hóa học bằng axit glycolic và alpha hydroxy, Obagi Blue sử dụng một dung dịch TCA (axit trichloroacetic) tác động chậm, bôi lên da để loại bỏ các tế bào da chết và kích thích cơ thể sản sinh các tế bào da mới. Vì TCA không được hấp thụ qua da nên không gây tác động có hại gì bên trong. Tác động chậm của Obagi Blue cũng cho phép chúng ta kiểm soát quá trình lột và độ sâu thâm nhập của nó. Phương pháp này giúp làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và tái tạo làn da trẻ trung hơn.

Trong quá trình tham vấn, hãy nhớ thông báo cho bác sĩ mọi vấn đề về tiền sử nhiễm virut, nhạy cảm với ánh nắng mặt trời hoặc các liệu trình điều trị da trước đó bao gồm mài da hoặc các quy trình điều trị với thuốc trị mụn trứng cá Accutane trong 6 tháng trước đó. Ngoài ra, hãy giải thích thật chi tiết mức độ cải thiện của làn da mà bạn muốn có được. Bác sĩ sẽ xem xét lịch sử y tế của bạn đồng thời kiểm tra loại da và sắc tố da để xác định xem cần thực hiện bao nhiêu buổi lột da Obagi Blue.

Điều gì sẽ xảy ra khi thực hiện?

Quá trình lột da Obagi Blue thường mất khoảng 25 đến 30 phút và được thực hiện trên cơ sở ngoại trú ở ngay tại phòng khám, thường bệnh nhân không cần dùng thuốc an thần. Nếu có dùng, bạn nên nhờ một người nào đó đưa mình về nhà sau khi điều trị. Tùy vào loại da cũng như kết quả mong muốn, có thể bạn sẽ cần bôi từ 1-4 lớp dung dịch Obagi Blue lên các vùng da khác nhau.

Một khi đã bôi, Obagi Blue sẽ bóc tách, làm tróc cách lớp da bên ngoài. Hầu hết bệnh nhân đều có cảm giác từ mức ấm đến nóng, có thể kéo dài lên đến 2-3 phút sau đó là cảm giác châm chích.

Kem Nu-Derm cho làn da khỏe đẹp

Obagi Nu-Derm là một phương pháp điều trị chuyên nghiệp đã được thiết kế để mang lại làn da săn chắc, mịn mượt và trẻ khỏe bất kể tuổi tác, màu da hay loại da. Bác sĩ sẽ kê toa một liệu trình điều trị với Nu-Derm tại nhà để đảm bảo bạn chữa lành an toàn và hiệu quả sau khi thực hiện phương pháp lột da Obagi Blue.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1341

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1757

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4958

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2903

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2971

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây