1

PHỤC HÌNH RĂNG MẤT - Phương pháp cấy Implant chưa bao giờ là dễ dàng

PHỤC HÌNH RĂNG MẤT - Phương pháp cấy Implant chưa bao giờ là dễ dàng

‼️Việc phục hình những vị trí răng đã mất hoặc tạo hình những vùng răng cần thiết là thành tựu vô cùng rực rỡ của nha khoa.

Nhưng không phải 100% các ca bệnh đều có thể cấy #Implant thành công

?03 NGUYÊN NHÂN LỚN NHẤT có thể ảnh hưởng đến việc cấy #Implant mà bạn không thể bỏ qua

1. Xương hàm không đủ tiêu chuẩn cấy ghép implant

Tình trạng tiêu xương sẽ xuất hiện khi răng bị mất lâu ngày. Nên nếu bệnh nhân không nhanh chống phục hình răng giả thì vùng xương nơi này sẽ bị tiêu dần dần. Đặc biệt, trong khoảng 2 – 3 tháng sau khi mất răng là khoảng thời gian xương bị tiêu mạnh mẽ nhất, từ 40 – 60 %. Bác sĩ có thể khắc phục tình trạng này bằng cách ghép xương, nâng xoang cho bạn.

2. Do implant bị đặt không đúng vị trí, không đúng hướng khiến trụ implant và răng sứ ở trên bị lệch trục. Bước đặt trụ răng vô cùng quan trọng nên nếu bác sĩ không chuyên nghiệp, tay nghề không giỏi thì việc xác định hướng cắm implant không đúng sẽ làm lệch trụ ngay

3. Nguyên nhân cuối cùng là do bản thân người bệnh Chăm sóc răng miệng kém, khiến thức ăn còn sót lại dễ dàng đóng lại ở các kẽ răng, tạo mảng bám. Mảng bám và vi khuẩn dễ dàng tích tụ và xâm nhập vào các kẽ nướu, xung quanh các chân răng implant gây viêm nhiễm.

ĐẶC_BIỆT với thói quen nghiện thuốc lá sẽ là điều cấm kị trong việc cấy ghé implant, thành phần trong khói thuốc lá là một trong những tác nhân gây nhiễm trùng cho vết thương, khiến việc lành thương chậm hơn. Nếu bệnh nhân hút 15 điếu thuốc/ ngày thì nguy cơ đối mặt với thất bại cấy ghép là rất cao.

-------

✅ Một số kiến thức vô cùng quan trọng trước khi các bạn quyết định thực hiện cấy #implant và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có kinh nghiệm nhất nhé!

? Đến với Nha khoa Ngọc Bích - Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tay nghề cao, sẽ lựa chọn & tư vấn cho bạn hình thức Implant thích hợp nhất.

INBOX_NGAY cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất và đúng cách để vừa làm đẹp cũng vừa bảo vệ sức khỏe của bạn =======================

Nha khoa Ngọc Bích - Địa chỉ làm răng uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ răng.
?Luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới
?Tự tin xử lý các vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao ✔️Làm trắng răng/Nắn chỉnh hàm
✔️Phục hình răng/Thẩm mỹ đường cười >>>Nhanh tay INBOX nhận khuyến mãi/tư vấn khám miễn phí tại phòng khám. =======================
? Nha Khoa Ngọc Bích ?
"Nơi an nhiên gửi trọn niềm tin"
Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp
? 46 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao phải rút tủy răng trong khi đã có phương pháp trồng răng Implant?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1640

Hiện nay phương pháp trồng răng Implant có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì tại sao vẫn cần đến phương pháp rút tủy răng?

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 834

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Phẫu thuật tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2412

Tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào (gây tê hay gây mê)? Ngoài ra, tôi có cần ở lại bệnh viện sau khi phẫu thuật không?

Tạo hình môi bé Labiaplasty hay các phương pháp khác?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1701

Tôi đang không biết nên chọn phương pháp nào, chỉ cần cắt môi bé thôi hay cần thực hiện cả các phương pháp khác. Khi tôi kéo môi bé xuống thì vùng kín trông có vẻ ổn hơn. Tôi đang định sắp xếp một buổi tư vấn nhưng tôi muốn tìm hiểu trước. Tôi đang ở cuối độ tuổi teen và vẫn chưa có con.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3182

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2236
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2073
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1758
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1548
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử
10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử

Nếu bạn đang tìm kiếm cách khắc phục mụn trứng cá hoàn hảo tự làm tại nhà và bạn nghĩ rằng bạn đã thử tất cả, hãy suy nghĩ lại. Dưới đây là 10 phương pháp điều trị mụn trứng cá tại nhà mà bạn có thể chưa bao giờ thử trước đây - và tất cả đều an toàn và nhẹ nhàng cho làn da của bạn.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây