1

Phẫu thuật tạo hình tai - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Thẩm mỹ tạo hình tai
Phẫu thuật tạo hình tai - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Ở đa số chúng ta, sụn tai sẽ gập lại khi nó phát triển, giúp cho tai ép sát với đầu. Khi sụn tai không gập lại hoặc gập lại không hoàn toàn, tai sẽ nhô ra, cách xa đầu, tạo ra đôi tai vểnh. Điều này có thể xảy ra ở cả hai bên hoặc chỉ một bên tai. Đến 6 tuổi, tai chúng ta đã đạt đến gần 85% kích thước hoàn thiện và do đó, ở lứa tuổi này hoặc muộn hơn một chút là thời điểm thích hợp đểtiến hành phẫu thuật tai.

Quy trình phẫu thuật tai được thực hiện qua một đường rạchnằm trên bề mặt sau của tai, và cần khâu một đường vĩnh viễn trong sụn để tạo một nếp gấp tự nhiên. Đường chỉ khâu vĩnh viễn này còn giúp cho sụn tai được cố định gần hơn với đầu hoặc ở một vài bệnh nhân, một phần sụn có thể được loại bỏ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ cần mang băng thun bảo vệ trong một tuần và không được tham gia các hoạt động thể chất trong 8 tuần.

Phẫu thuật tai là một phương pháp rất hiệu quả trong việc khôi phục lại tỉ lệ bình thường của đôi tai, tạo sự cân đối so với mặt và đầu.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10479

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7681

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12901

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16714

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1334

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 3 năm trước
 3438
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3188
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2869
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 3 năm trước
 2206
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2102
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 3 năm trước
 1889
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây