1

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể - Cao Huy Tân

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ để định hình lại đường nét của cơ thể, thường là sau khi giảm cân nhiều.
Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể - Cao Huy Tân

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể là gì?

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ để định hình lại đường nét của cơ thể, thường là sau khi giảm cân nhiều. Quy trình này thường liên quan đến việc loại bỏ da thừa chảy xệ ở bụng, cánh tay và đùi. Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể có thể được thực hiện trong cùng một quy trình nhưng thường được chia ra thực hiện trong nhiều ca riêng biệt và cách nhau từ 6 tháng đến một năm. Đây là quy trình đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ tay nghề chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Quá trình phục hồi sau đó sẽ thế nào?

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể là một thủ thuật phẫu thuật lâu dài và phức tạp. Bệnh nhân sẽ được đặt dẫn lưu dưới da tại các khu vực được điều trị trong 3-5 ngày. Các quy trình phẫu thuật thường kéo dài hơn 2 giờ nên sẽ cần nhiều thời gian phục hồi hơn. Dự kiến ​​thời gian phục hồi là 3-6 tuần.

Phẫu thuật tạo đường nét cơ thể có đau không?

Bệnh nhân sẽ khá khó chịu trong tuần đầu tiên sau khi thực hiện, tuy nhiên thuốc giảm đau sẽ là cứu cánh đắc lực cho họ, nhưng cũng cần tránh vận động mạnh.

Khi nào bệnh nhân sẽ thấy được kết quả cuối cùng sau phẫu thuật tạo đường nét cơ thể?

Bệnh nhân sẽ nhận thấy cải thiện ngay lập tức vì các vùng da thừa chảy xệ đã bị cắt bỏ và vóc dáng cơ thể sẽ trở nên bình thường hơn nhiều. Tuy nhiên sẽ mất ít nhất 3 tháng để sưng tấy biến mất và thấy rõ được vóc dáng cuối cùng.

Căng da cánh tay

Căng da cánh tay là một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ da lỏng lẻo và thắt chặt vùng bắp tay. Đây là một thủ tục rất hiệu quả nhưng sẽ có một vết sẹo bên trong cánh tay có thể bị nhìn thấy nếu giơ hai tay lên. Những bệnh nhân không có nhiều da cánh tay dư thừa có thể được thực hiện quy trình này qua một vết rạch nhỏ ở nách và để lại sẹo ở vùng này.

Căng da đùi

Căng da đùi là một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ da thừa vùng đùi trong. Bệnh nhân thường yêu cầu thực hiện quy trình này vì phải đối mặt với tình trạng hai bên đùi chà xát vào nhau, gây kích ứng và khó chịu. Sẹo trong căng da đùi thường được giấu trong nếp gấp giữa xương mu và đùi. Sau khi giảm cân nhiều và có nhiều da đùi lỏng lẻo, quy trình này sẽ được thực hiện với đường mổ chạy từ háng về phía đầu gối ở phía đùi trong, và để lại sẹo ở vùng này.

Nâng mông

Nâng mông là một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ được thiết kế để loại bỏ da mông lỏng lẻo, chảy xệ, thắt chặt mông và cải thiện hình dáng đầy đặn, săn chắc cho vòng 3. Vết sẹo sẽ được đặt trong nếp gấp bên dưới mông và có thể được che dấu dễ dàng.

Căng da toàn thân

Căng da toàn thân đề cập đến quy trình loại bỏ nhiều da để nâng và thắt chặt da ở vùng dưới hoặc trên eo. Quy trình này có thể giúp làm căng vòng mông chảy xệ, làm phẳng vùng da bụng dưới chảy xệ và làm săn chắc vùng mu.

Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi thắt đai dạ dày và giảm cân

Phẫu thuật thắt đai dạ dày và giảm cân đã trở thành quy trình phổ biến trong 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên, sau khi giảm cân quá nhiều, sẽ để lại nhiều da thừa chảy xệ có thể gây biến dạng, kích ứng da, hoặc gây ra các bệnh ngoài da và thậm chí khiến bệnh nhân cảm thấy xấu hổ. Phẫu thuật thẩm mỹ tạo đường nét cơ thể được thực hiện để loại bỏ da chảy xệ sau phẫu thuật giảm cân và cải thiện hình dáng cơ thể sau khi giảm cân quá nhiều.

Lên lịch tham vấn với bác sĩ

Nếu bạn đã giảm cân nhiều và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo để đạt được hình dáng cơ thể lý tưởng, hãy lên lịch tham vấn với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên mô và giàu kinh nghiệm về các quy trình tạo đường nét cơ thể.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 736 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 519 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 467 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 489 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các kiểu đường mổ và cách tránh sẹo trong phẫu thuật thu nhỏ ngực?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 3425

Tôi đang có ý định thu gọn ngực. Tôi mới chỉ 23 tuổi, cao 1m59, nặng 61 kg. Tôi đã cố gắng giảm cân nhưng vòng một vẫn to. Lúc nào tôi cũng cảm thấy mất tự tin với cơ thể mình, tôi muốn thu nhỏ ngực nhưng không muốn có các vết sẹo xấu xí. Có cách nào giảm kích cỡ ngực mà không để lại sẹo rộng không? Một vấn đề khác nữa là vòng một của tôi đang bắt đầu chảy xệ. Nếu tôi vẫn giữ kích cỡ này và chỉ treo cao chúng lên thôi thì có cách nào không để lại sẹo không?

Có cần tạo đường rạch dưới cằm khi phẫu thuật căng da cổ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1092

Tôi đang tìm hiểu về phương pháp căng da cổ và thấy hơi khó hiểu. Khi nào thì cần tạo đường rạch dưới cằm và khi nào thì không cần? Tôi rất sợ bị sẹo dưới cằm và cũng sợ phải khâu các cơ lại với nhau. Tôi không muốn sờ thấy chỉ khâu sau khi phẫu thuật. Nếu như không khâu các cơ thì liệu phương pháp căng da cổ có cho kết quả tốt không?

So sánh đường rạch dưới cằm và đường rạch trong miệng trong phẫu thuật độn cằm

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2364

Tôi có biết là miếng độn cằm có thể được đưa vào qua đường rạch dưới cằm hoặc đường rạch trong miệng nhưng không biết là hai vị trí đường rạch này khác nhau như thế nào?

Có nên sử dụng singulair sau khi phẫu thuật đường quầng để tránh co thắt bao xơ không

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1073

Tôi 30 tuổi . Tôi đã nâng ngực được 13 ngày và nâng theo đường quầng , túi gel vỏ trơn , đặt ống dẫn lưu 24 tiếng . Tôi có nên sử dụng singulair liều dự phòng để tránh nguy cơ co thắt bao xơ sau này ko ?

Tại sao đầu mũi lại mất nhiều thời gian để giảm sưng và thấy rõ đường nét sau khi phẫu thuật chỉnh sửa?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1010

Chào bác sĩ, tôi đã sửa mũi được 11 tháng rồi, vẫn đang thấy mũi thay đổi nhưng không nhiều. Vấn đề là đầu mũi đến bây giờ trông vẫn rất sưng và cứng, phải nhìn kỹ mới thấy được đường viền đầu mũi thay đổi. Bác sĩ nói rằng mũi của tôi vẫn đang thay đổi, nhưng tại sao đầu mũi lại lâu thay đổi thế?

Tin liên quan
Các đường rạch mổ trong thu nhỏ ngực và vết sẹo sau phẫu thuật
Các đường rạch mổ trong thu nhỏ ngực và vết sẹo sau phẫu thuật

Các đường rạch trong thu nhỏ ngực chủ yếu nằm ở cực dưới của bầu vú, không dễ lộ ra bên ngoài quần áo

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây