1

Phẫu thuật nâng ngực – giải cứu “ngực mướp” - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Một trong những điều tự hào nhất của người phụ nữ là sở hữu vòng 1 căng đầy, hấp dẫn, chẳng thế mà mấy cô hot girl như Bà Tưng, Ely Trần cũng thích khoe đôi gò bồng ngoại cỡ mỗi khi có dịp.  Nhưng quá trình sinh nở với thiên chức của người làm mẹ, để có được nguồn sữa nuôi con người phụ nữ phải hy sinh vẻ đẹp thời con gái, vóc dáng thon gọn.
Hầu hết các bà mẹ sau sinh đều gặp tình trạng ngực chảy xệ. Có những bà mẹ sau sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng có nhiều chị em lại không có được may mắn đó.
Phụ nữ luôn cảm thấy tự tin khi sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn
Phụ nữ luôn cảm thấy tự tin khi sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn

Chị V.A  (Q.Thủ Đức) đã cai sữa cho con được hơn năm nay thế nhưng vòng 1 của chị vẫn chẳng khả dĩ hơn “Sau khi sinh vòng 1 của mình xuống cấp nghiêm trọng, nó không được săn chắc mà chảy xệ, ‘ngực mướp’ kiểu như vắt được ra sau lưng luôn ấy. Chưa kể hai quả mướp này khiến lưng mình như bị gù vậy”.  

Việc sinh đẻ rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến nhan sắc của mình. Bên cạnh đó tâm lí chủ quan vì cứ nghĩ “rồi đâu lại vào đấy” nên chị V.A đã thực sự bỏ bê vẻ ngoài, lơ là đôi gò bồng vốn đã sập xệ của mình. “Trước đây trong đám bạn mình được xem là đứa đạt chuẩn nhất, thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn. Nhưng giờ gặp lại bạn bè thấy mình thay đổi quá, nhất là vòng 1. Riết rồi bạn bè cứ gọi là mẹ mướp “mướp đi trước chân bước theo sau”.

Việc sinh đẻ rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến nhan sắc của mình
Việc sinh đẻ rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến nhan sắc của mình

Không những vậy vòng 1 chảy sệ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của chị “Thú thực là phụ nữ, những khuyết điểm của vòng 1 khiến tôi tự ti lắm, tự ti trước chồng con, trước bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi khi lựa đồ tôi chỉ muốn mặc mấy kiểu áo rộng rộng, và coi chiếc áo khoác như vật bất ly thân khi ra ngoài”. Nỗi mặc cảm về vòng 1 chảy xệ khiến chị V.A luôn khó chịu trong lòng “nhiều khi tôi giận lây và đỗ lỗi cho chồng tôi, tại chồng mà mình thành ra thế này. Vợ chồng tôi cũng xích mích vì chuyện này rất nhiều lần” chị V.A kể lại.

Vấn đề vòng 1 đã khiến chị V.A bị stress một thời gian. “Tôi cũng tính nhờ đến dao kéo nhưng toàn thấy người ta bơm ngực để tăng kích thước chứ không biết có phương pháp nào cho vấn đề ngực chảy xệ. Nhưng sau khi tham dự hội thảo về công nghệ thẩm mỹ do Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức tôi được tiếp cận phương pháp phẫu thuậ nâng ngực chảy xệ, thấy đã có rất nhiều người thực hiện thành công nên tôi đã tin tưởng lựa chọn JW để nâng cấp lại vòng 1”.

Theo kết quả thăm khám và kiểm tra của BS. Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xác định chị V.A thuộc cấp độ 4, cấp độ chảy xệ nặng nhất. “Bác sĩ nói trường hợp của tôi khá nặng núm vú cách chân ngực hơn 3 cm. Cần phải phẫu thuật mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến” chị V.A chia sẻ.

Phẫu thuật mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến
Phẫu thuật mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến

“Cứ nghĩ vì là phẫu thuật lớn nên sẽ phải lưu lại bệnh viện vài ngày nhưng không ngờ sau 3 tiếng phẫu thuật, mình chỉ phải nghỉ lại 1 đêm trong bệnh viện. Đến sáng hôm sau là có thể về nhà. Rồi cảm giác đau sau mổ cũng không kinh khủng như nhiều người kể. Sau 1 tuần thì vết thương đã ổn định. Đã 3 tháng kể từ ngày phẫu thuật nhờ việc chăm sóc tốt và thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ nên quá trình hồi phục của mình diễn ra nhanh hơn. Soi gương thì thấy ngực căng tròn, cân đối, tự nhiên. Những dấu hiệu chảy xệ đã biến mất”.

Giờ đây chị V.A đã sở hữu đôi gò bồng căng tròn, săn chắc, tự nhiên như gái đôi mươi. Bạn đọc thấy rõ sự khác biệt với hình ảnh trước sau tại đây.

“Với bộ ngực trước đây chính mình nhìn còn cảm thấy gớm huống gì ông chồng. Sau khi ngực hồi phục mình cảm thấy mình như trẻ lại vậy, không sồ sề một cục như trước thay vào đó là vòng 1 săn chắc, vóc dáng cũng gọn gàng hơn. Tình cảm vợ chồng cũng thắm thiết, cảm thấy như yêu đời hơn. Các chị em nếu gặp phải vấn đề tương tự như em hãy mạnh dạn thay đổi nha, chắc chắn phương pháp nâng ngực chảy xệ tại JW sẽ khiến mọi người tự tin và thay đổi tích cực hơn.”

*Lưu ý: Kết quả Thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22459

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10442

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3674

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5402

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Sẹo do nâng ngực – 4 tháng sau phẫu thuật

 5 năm trước
 6
 Đã xem 11323

Các vết sẹo của tôi là sẹo phì đại và rất khó coi. Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả nâng ngực nhưng bị sẹo khiến tôi có cảm giác mình như đổi một rắc rối này lấy một rắc rối khác. Tôi hiện đang dùng các miếng dán silicon nhưng vẫn không hài lòng với kết quả. Bác sĩ của tôi không can thiệp gì, ông ấy chỉ muốn tôi chờ đợi. Có phải hầu hết các bác sĩ đều tiêm cho bệnh nhân kenalog/cortison sau mổ hoặc là thường sau mổ bệnh nhân sẽ phải tìm một hướng khác để chăm sóc các vết sẹo? Làm ơn cho tôi lời khuyên về những vết sẹo xấu xí này.

Tin liên quan
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây