1

Phẫu thuật mí mắt ở nam giới - Cao Huy Tân

Da mí mắt ở nam giới dày hơn và nhiều hơn, do đó đòi hỏi các kỹ thuật tạo hình mí mắt đặc biệt để tránh làm chảy xệ và kéo mí mắt dưới xuống sau khi phẫu thuật.
Phẫu thuật mí mắt ở nam giới - Cao Huy Tân

Phẫu thuật hay tạo hình mí mắt ở nam giới có điểm gì khác biệt?

Da mí mắt ở nam giới dày hơn và nhiều hơn, do đó đòi hỏi các kỹ thuật tạo hình mí mắt đặc biệt để tránh làm chảy xệ và kéo mí mắt dưới xuống sau khi phẫu thuật. Những kỹ thuật này được gọi là thủ thuật tạo hình góc mắt (orbiculopexy, canthopexy hoặc canthoplasty).

Phẫu thuật mí mắt ở nam giới là gì?

Phẫu thuật hay tạo hình mí mắt ở nam giới là một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ các túi bọng mắt, tình trạng mắt sưng bụp, quầng thâm dưới mắt và loại bỏ da thừa, tình trạng sụp mí ở mí mắt trên.

Tại sao nam giới lại chọn tạo hình mí mắt?

Nam giới chọn thực hiện quy trình này vì nhiều lý do dưới đây:

  • Người ta nói rằng họ trông có vẻ mệt mỏi
  • Họ nhận thấy tình trạng da thừa, nếp nhăn, các túi bọng mắt khiến mình trở nên già nua hơn.
  • Da thừa ở mí mắt trên kéo sụp lông mi xuống khiến lông mi trở nên nặng nề
  • Đơn giản vì họ muốn mình trông trẻ trung và lanh lẹ hơn.

Phẫu thuật mí mắt ở nam giới được thực hiện như nào?

Ngày nay các bác sĩ thường sử dụng kỹ thuật tạo hình mí mắt bằng laser. Tia laser sẽ cho phép xử lý chính xác và tinh tế vùng mô nhạy cảm ở mí mắt, gây chảy máu ít hơn và ít vết thâm tím hơn.

Quy trình này có an toàn không?

Có. Tạo hình mí mắt là một quy trình an toàn nếu được thực hiện bởi một chuyên gia về các quy trình phẫu thuật mí mắt, giàu kinh nghiệm về kỹ thuật laser.

Quá trình hồi phục sau đó sẽ ra sao?

Phục hồi sau khi phẫu thuật mí mắt về cơ bản là thời gian cần thiết để giảm tình trạng sưng và bầm tím. Nhìn chung bạn nên lên kế hoạch hồi phục trong 2 tuần, trong suốt thời gian này có thể bạn sẽ bị bầm tím. Thường thì sau 4-5 ngày sử dụng kính râm hoặc kính mắt và trang điểm là có thể che đi các vết bầm. Khó khăn lớn nhất trong quá trình hồi phục đó là bạn phải sử dụng thuốc mỡ và thuốc nhỏ mắt trong tuần đầu tiên. Việc này không đau nhưng có thể làm cản trở tầm nhìn khiến cho việc đọc sách hoặc sử dụng máy tính trở nên khó khăn hơn.

Tạo hình mí mắt có đau không?

Các bệnh nhân thường cảm thấy khó chịu vì tình trạng sưng tấy và phải sử dụng thuốc nhỏ mắt cũng như các loại thuốc dành cho mắt cần sử dụng sau khi phẫu thuật. Họ hiếm khi than phiền về cảm giác đau đớn thực sự. Bác sĩ cũng sẽ cung cấp thuốc giảm đau để giảm khó chịu.

Lên lịch tham vấn

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch tham vấn với một bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt, những người đã có kinh nghiệm giúp nhiều đàn ông có được vẻ ngoài trẻ trung đúng như ý muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các quy trình thẩm mỹ cho nam giới khác như căng da mặt, chăm sóc da hay hút mỡ ở nam giới.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 723 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 513 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 462 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 478 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22451

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10438

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7626

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12812

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây