1

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm là phương pháp cải thiện tình trạng hô, móm do xương hàm gây ra. Phẫu thuật hàm hô là gì? phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? phẫu thuật hàm hô có đau không? phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Cần lưu ý những gì trong quá trình phẫu thuật? Chúng ta tìm hiểu nhé!

? Phẫu thuật hàm hô là cách can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt để thay đổi và điều chỉnh khuyết điểm hô. Phương pháp này thực hiện để mang đến sự cân đối cho hai hàm, giúp khớp cắn chuẩn hơn và hỗ trợ việc ăn nhai tốt hơn.

? Nói đến phẫu thuật thì ai cũng lo sợ và băn khoăn không biết có đau không, có nguy hiểm không? Chính vì thế mà nhiều người vẫn chần chừ không dám thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm.

? Thực ra, phẫu thuật hàm hô móm không hề nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ nếu lựa chọn những nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện.

➡️ Ở đó. những máy móc, công nghệ hiện đại và các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục hàm hô móm nhanh chóng, hiệu quả mà không để lại biến chứng nào.

? Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến gây mê để đảm bảo quá trình phẫu thuật hàm được diễn ra suôn sẻ và không gây đau đớn cho khách hàng. Những ca phẫu thuật hàm được diễn ra trong phòng mổ vô trùng với trang bị máy móc hiện đại sẽ đảm bảo cho ca phẫu thuật thành công như mong muốn.

? Sau khi phẫu thuật, bệnh sẽ được chăm sóc và hồi sức tại phòng vô trùng để tránh vi khuẩn gây nhiễm trùng hoặc lây nhiễm trùng chéo. Sau một thời gian, bệnh nhân cần thực hiện chế độ ăn uống theo hướng dẫn của Bác sĩ và tái khám theo định kỳ.

? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật hàm hô móm, không gây nguy hiểm tới sức khỏe, chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của răng miệng.

⛄ Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của Bác sĩ và sự hỗ trợ của các máy móc, công nghệ hiện đại. Vì vậy, để tránh những nguy hiểm và biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo tiến hành thực hiện an toàn nhất.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình vòng 1 sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2085

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Phẫu thuật cắt lợi có làm tăng nguy cơ tụt lợi không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2386

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật cắt lợi thì liệu sau này có dễ bị tụt lợi hơn không hay lợi sẽ lành lại khỏe mạnh như bình thường?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1095

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Những nguy hiểm khi bị sưng nề trong và sau phẫu thuật Combo ngực bụng?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 376

Tôi muốn hỏi liên quan đến Combo ngực bụng Mommy Makeover hoặc tạo hình thành bụng. Tôi đã sinh mổ và bị giữ đến 5-6 lít nước khắp cơ thể trong quá trình sinh nở. Phải mất hai tuần mới đào thải hết được nó ra. Tôi không rõ vì sao chuyện đó xảy ra – bác sĩ bảo là có vài lý do: (1) cơ thể tiến vào chế độ sinh tồn (2) phản ứng với thuốc gây mê (3) thiếu sắt. Tôi rất băn khoăn về vấn đề này vì tôi sắp sửa trải qua một ca phẫu thuật 3 tiếng. Bị ứ dịch nhiều như vậy nguy hiểm như thế nào? Làm thế nào để kiểm soát vấn đề này?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7626

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 3 năm trước
 3376
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 2 năm trước
 3073
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2822
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 3 năm trước
 2173
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2049
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 3 năm trước
 1842
Tin liên quan
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi  do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng
Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng

Đại diện truyền thông của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ mới trải qua phẫu thuật rút sụn mũi do nguy cơ gặp phải nhiễm trùng, hoại tử.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây