1

Phẫu thuật độn cằm hỏng bao lâu có thể sửa lại?

Phẫu thuật độn cằm hỏng bao lâu có thể sửa lại?

Độn cằm hỏng luôn là một trong những điều không thể tránh khỏi khi bạn chẳng may lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở những địa chỉ kém chất lượng. Vậy độn cằm hỏng bao lâu có thể sửa lại được? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

? Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng sau khi làm đẹp bằng phương pháp độn cằm đã phải đối diện với nhiều biến chứng do độn cằm hỏng. Điều nay không chỉ gây mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe khách hàng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến độn cằm hỏng, trong đó phải kể đến một số lý do chủ yếu dưới đây:

? Bác sĩ thực hiện tay nghề còn kém, thiếu chuyên môn

? Trang thiết bị hỗ trợ không đảm bảo đạt chuẩn

? Thao tác đặt sụn thiếu chuẩn xác, không cố định

? Chất liệu độn không đảm bảo chất lượng

? Tại Hà Nội, nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm địa chỉ độn cằm uy tín thì có thể tham khảo gợi ý về Thẩm mỹ Như Hoa. Tại đây sở hữu 2 phương pháp độn cằm chất lượng chính là phẫu thuật độn cằm V Line và tiêm filler độn cằm. Tất cả khách hàng đến đây đều được thăm khám và tư vấn sau đó thực hiện phẫu thuật bởi chính tay BS. Tống Thanh Hải – Người giàu chuyên môn và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

?️ Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm và không phải lo lắng về các biến chứng hay độn cằm hỏng bởi Thẩm mỹ Như Hoa sở hữu một số ưu điểm nổi bật dưới đây:

? Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, an toàn

? Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

? Chất liệu độn và filler có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn,

? Không kích ứng da và không gây biến chứng

? Mang lại hiệu quả tối ưu, cằm chuẩn V Line

? Hiệu quả duy trì bền lâu

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2941

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4221

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Tiếp tục lồi đáy vú sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 962

2 năm trước tôi có treo ngực sa trễ và nâng ngực bằng túi độn Mentor 375 cc, độ nhô vừa. Ba tháng sau thì bị đáy vú nên 1 năm sau (từ ca phẫu thuật đầu) tôi phẫu thuật lần hai để đổi sang túi độn độ nhô cao, 300 cc và đặt dưới cơ. Ngay sau đấy thì tôi thấy hình như túi độn bị lệch nên đến gặp bác sĩ thì họ bảo là không sao cả. Tôi cao 1m6, nặng 52kg và size ngực là 36D. Tôi có thường xuyên tập thể dục nhưng không hề tập cơ ngực và có mặc áo lót thể thao.

Treo ngực sa trễ 10 tuần bị hỏng, có thể khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1892

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được 10 tuần. Trong ca phẫu thuật bác sĩ sử dụng luôn vết mổ cắt tử cung trước đây và có lấy mô ở bụng của tôi để cấy vào chỗ ngực bị lép, chảy xệ. Đây là kết quả hiện tại. Giờ tôi có một vết sẹo rất dài và kết quả cũng không được ưng ý. Tôi rất hối hận nhưng không còn tiền để phẫu thuật sửa lại nữa. Vậy có biện pháp nào để khắc phục mà không cần phải phẫu thuật lại không?

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1029

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1782
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1710
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây