1

Phẫu thuật độn cằm có phá tướng không?

Phẫu thuật độn cằm có phá tướng không?

Đối với các chị em có chiếc cằm lẹm, ngắn, không hài hòa với gương mặt thường tìm đến phương pháp độn cằm để tự tin hơn với diện mạo của chính mình. Tuy nhiên, độn cằm có phá tướng không, hãy cùng Thẩm mỹ Như Hoa tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

? Độn cằm là phương pháp giúp bạn khắc phục được chiếc cằm xấu, lẹm, ngắn. Sau khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với diện mạo của bản thân.

? Đồng thời cũng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được nhiều ưu ái hơn khi có ngoại hình đẹp. Vì thế, chưa tính đến vấn đề phong thủy thì sau khi thực hiện độn cằm vline bạn cũng đã gặp nhiều suôn sẻ và may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

? Còn theo các nhà phong thủy, một chiếc ngắn, lẹm, không hài hòa và cân xứng với gương mặt thể hiện sự lận đận trong sự nghiệp, tình duyên. Đối với các chị em phụ nữ sở hữu chiếc cằm hơi nhọn được đánh giá là giỏi giang, có nhiều quý nhân giúp đỡ và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

?️ Tuy nhiên đối với các cánh mày râu, nếu sở hữu một chiếc cằm nhọn sẽ có khuôn mặt thanh tú, ra ngoài làm việc thường được người đời yêu quý, giúp đỡ.

⚠️ Hiện nay, phương pháp độn cằm v-line được thực hiện ở rất nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải bất kì một nơi nào cũng mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.

♻️ Thậm chí, không an toàn, để lại những biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.

? Do đó, bạn nên sáng suốt khi lựa chọn cho mình một nơi để độn cằm. Khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ Tống Thanh Hải – Tất cả khách hàng đến đây đều được thăm khám và tư vấn sau đó thực hiện phẫu thuật bởi chính tay BS. Tống Thanh Hải – Người giàu chuyên môn và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

? Bác sĩ Tống Hải với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm v-line đẹp và chuẩn phong thủy. Đồng thời, một điểm cộng không bất kì nơi nào có, đó là công nghệ chiếu tia plasma lạnh.

? Công nghệ đột phá độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ Như Hoa:

☑️ Giúp lành thương nhanh chóng, có thể cắt chỉ ngay sau 4 ngày thực hiện.

☑️ Giảm sưng đau, nhiễm trùng sau khi thực hiện.

? Không chỉ dừng lại ở đó, Thẩm mỹ Như Hoa còn được sở Y tế cấp phép hoạt động minh bạch, công khai. Đặc biệt, các trang thiết bị, máy móc tại Viện đều được vô trùng, vô khuẩn và được FDA chứng nhận.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cơ mí dưới căng chặt sau phẫu thuật: hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1870

Tôi mới cắt mí dưới cách đây 2 tuần. Ngay sau phẫu thuật mí dưới bị sưng nhưng trông rất đẹp, 1 tuần sau đó nó bị sưng lên rõ rệt. Hôm trước tôi mới xem phim sau đó ngủ quên ở tư thế nằm ngửa thì thấy mắt bị sưng hơn. Sau đó mặc dù sưng tấy có giảm nhưng rất chậm, vùng gần góc mắt trong cũng có cảm giác cứng cứng, căng chặt và vẫn còn hơi sưng. Trông tôi lúc nào cũng như đang khóc. Có loại vitamin hay biện pháp nào có thể giúp mắt mau lành hơn không?

Máu chảy ra từ mí mắt sau phẫu thuật cắt mí dưới: hiện tượng này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3028

Mẹ tôi mới cắt mí dưới hôm nay, vùng dưới mắt bà trông rất sưng. Một bên mắt sưng nhiều hơn bên kia. Mấy phút trước bên mắt sưng đó còn bị chảy rất nhiều máu. Bây giờ máu đã ngừng chảy rồi nhưng không biết liệu hiện tượng này có bình thường không, liệu đó có phải chỉ là một mạch máu bị vỡ hay là cái gì? Có đáng lo ngại không? Đường rạch được đặt phía trong giác mạc.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7681

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1826

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16714

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây