1

Phẫu thuật chỉnh sửa kết quả thẩm mỹ - Vũ Ngọc Lâm

Đôi khi một số nam và nữ giới muốn sửa đổi kết quả đạt được từ một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Cho dù lý do họ cần sửa đổi là lý do y tế hay cá nhân, thì nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người khi thực hiện quy trình này đều rất khác so với khi họ xem xét thực hiện quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ban đầu.
Phẫu thuật chỉnh sửa kết quả thẩm mỹ - Vũ Ngọc Lâm

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Phẫu thuật chỉnh sửa sẽ giúp cải thiện đáng kể sự tự tin cũng như cảm xúc của bạn vì kết quả được cải thiện có thể lấy lại sự tự tin của bạn vào ngoại hình của chính mình. Đàn ông và phụ nữ thường tìm kiếm quy trình này vì nhiều lý do:

  • Giảm cân hoặc tăng cân đã làm thay đổi kết quả phẫu thuật thẩm mỹ trước đó của họ
  • Mang thai đã làm thay đổi vóc dáng tổng thể của họ, ảnh hưởng đến kết quả của quy trình phẫu thuật tạo đường nét cơ thể hoặc nâng ngực bằng túi độn trước đó
  • Họ mong muốn chỉnh sửa kết quả vì quá trình lão hóa bình thường vẫn tiếp tục diễn ra
  • Họ không còn muốn để túi độn ở ngực, trên cơ thể hay khuôn mặt nữa
  • Bệnh tật hoặc chấn thương đã làm ảnh hưởng đến kết quả của họ hoặc buộc phải tháo túi độn ra
  • Họ không hài lòng với kết quả của quy trình trước

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Vì các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa rất khác nhau ở mỗi người, nên mức chi phí có thể cũng khác nhau tùy thuộc vào trường hợp riêng của từng người và loại phẫu thuật thực hiện cũng như các quy trình được kết hợp. Tổng mức chi phí sẽ bao gồm phí cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và các lần thăm khám trước, sau phẫu thuật.

Các lựa chọn khi thực hiện quy trình này

Vì phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa cần được tùy chỉnh cá nhân hóa theo nhu cầu đặc biệt của từng người, nên sẽ có một vài lựa chọn bạn cần đưa ra quyết định. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ lắng nghe cẩn thận những vấn đề của bạn, đánh giá lịch sử y tế và thảo luận về kết quả mong muốn của bạn. Sau đó, họ sẽ lên kế hoạch phẫu thuật trong đó kết hợp một hoặc nhiều quy trình cần thiết để mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Thực hiện quy trình

Vì khu vực điều trị đã được phẫu thuật làm thay đổi, do đó bác sĩ cần xem xét các yếu tố như mô sẹo, vết khâu hoặc túi độn. Vì thế, quy trình phẫu thuật chỉnh sửa đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao với kinh nghiệm đặc biệt về kiểu quy trình này.

Quá trình hồi phục và kết quả

Mặc dù cơ thể mỗi người lành lại theo cách khác nhau, nhưng nhiều nam và nữ giới có thể có quá trình hồi phục tương tự như khi thực hiện quy trình phẫu thuật ban đầu. Bác sĩ sẽ giải thích cho bạn chi tiết về kế hoạch hồi phục của mình và thời gian hậu phẫu. Quan trọng là phải dành thời gian cho cơ thể lành lại, hồi phục một cách an toàn. Sau vài tuần và vài tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả cuối cùng của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60679

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2960

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1427

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1233

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 796

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây