1

ÔNG HOÀNG SỨ LAVA 3M LẠI CHINH PHỤC THÊM 1 VỊ KHÁCH HÀNG KỸ TÍNH

ÔNG HOÀNG SỨ LAVA 3M LẠI CHINH PHỤC THÊM 1 VỊ KHÁCH HÀNG KỸ TÍNH

Chị Ngô Thắm cũng giống như một số vị khách hàng kỹ tính khác khi đến với Win Smile đều mong muốn kiến tạo bộ răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo về tất cả mọi yếu tố.

Và một lần nữa ông hoàng sứ Lava 3M cùng đội ngũ bác sỹ tay nghề chuyên môn cao của Win Smile đã chinh phục được chị khiến chị hoàn toàn hài lòng.

Dòng sứ Lava 3M từ Mỹ nằm trong phân khúc cao cấp với độ tinh xảo gần như tuyệt đối (99,9%)…Đặc biệt chất liệu sứ có độ tương thích cao với môi trường răng miệng giúp cho viền lợi hồng hào, răng càng ngày càng đẹp lên theo thời gian mà không lo xuống tone hay cũ kỹ.

Sau ca thẩm mỹ răng sứ thành công, chị Thắm dường như đã yêu quý và coi Win Smile như “ngôi nhà thứ 2”, chị thường xuyên hỏi thăm và cập nhật tình hình khiến cho Win Smile cảm nhận được tình cảm chân thành mà chị Thắm dành cho đội ngũ.

Xin chân thành cảm ơn chị Thắm đã tin tưởng và chọn mặt gửi vàng kiến tạo nụ cười mới tại Win Smile, chúc chị ngày càng hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Xem thêm bọc răng sứ

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2248

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1183

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1632

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1536

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Làm thế nào để khắc phục tình trạng mắt trũng sâu?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 11047

Mắt của tôi bị trũng nên dù mới 20 tuổi mà tôi trông như đã 40. Tôi rất buồn vì vấn đề này. Tôi đã thử tất cả các cách có thể thực hiện tại nhà, ngủ đủ 7.5 đến 8 tiếng và uống nhiều nước nhưng vẫn không thấy có hiệu quả. Tôi nghĩ vấn đề này có thể là do di truyền. Vậy tôi cần làm gì để cải thiện vấn đề này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Kem dưỡng ẩm phục hồi hàng rào bảo vệ da là gì?
Kem dưỡng ẩm phục hồi hàng rào bảo vệ da là gì?

Khi sinh ra, mỗi chúng ta đều có một “hàng rào bảo vệ da” có chức năng khóa ẩm cho làn da.

Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

6 yếu tố nguy cơ hàng đầu của bệnh suy tĩnh mạch mạn tính
6 yếu tố nguy cơ hàng đầu của bệnh suy tĩnh mạch mạn tính

Suy tĩnh mạch mạn tính là bệnh mà trước đây chưa được chú ý đến. Tuy nhiên, trong vòng 10 năm trở lại đây thì nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và cho thấy một phần lớn dân số bị chứng bệnh này và chủ yếu là phụ nữ.

Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch
Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch

Phải điều trị các vấn đề về tĩnh mạch ngay từ khi có những dấu hiệu bất ổn đầu tiên. Bằng cách này, vấn đề sẽ được giải quyết trước khi trở nên trầm trọng và không thể kiểm soát.

Khi Nào Cần Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Hàng Rào Bảo Vệ Da?
Khi Nào Cần Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Hàng Rào Bảo Vệ Da?

Hàng rào bảo vệ da (skin barrier) là lớp ngoài cùng của da, hay còn được gọi là lớp sừng, được tạo nên bởi các tế bào chết dẹt (corneocyte) liên kết với nhau bằng lipid. Sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa lipid có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây