1

Ơn giời! Trùm cuối lộ diện đây rồi!

Ơn giời! Trùm cuối lộ diện đây rồi!

Những điều bất ngờ và hấp dẫn nhất thường xuất hiện ở sau cùng. Và với chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Đón hè rực rỡ", "trùm cuối" siêu đặc biệt đó chính là nâng ngực ???? ???̂?? ???? được giảm ngay 11 TRIỆU ĐỒNG. Điều này chưa từng có trong lịch sử các mùa ưu đãi của Klain Beauty Center.

Ngoài ra, với mỗi khách hàng khi nâng ngực đều được tặng áo định hình trị giá 2 TRIỆU ĐỒNG!

Quả đúng là deal hời cho nàng đẹp tuyệt vời! Còn chần chừ gì mà không đăng ký đặt lịch thẩm mỹ trong thời gian này để nhận được những mức ưu đãi KHỦNG nhất hiện nay?

?? Gọi ngay đến Hotline 0923 999 229 để được tư vấn miễn phí!
-----------------------
?"ƯU ĐÃI HẾT CỠ - ĐÓN HÈ RỰC RỠ" khuyến mãi lên tới 20 triệu đồng. Chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Al8pdE
-----------------------
⚜️ ??́? ??̃ ???̉? ⚜️
? 126 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM
Chi tiết tại website: ???.?????????.???

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
NGƯỜI MẪU TRÀ MY TIN TƯỞNG CHỌN NAM AN

 1 tháng trước
 35 Đã xem
CHỊ EM MÌNH CÙNG ĐI LÀM ĐẸP

 3 tháng trước
 44 Đã xem
NHẢ VÍA KHÔNG ĐAU SAU PHẪU THUẬT

 3 tháng trước
 49 Đã xem
ĐƯỜNG CONG CHUẨN CHỈNH

 5 tháng trước
 84 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị sưng xuống tận khuỷu tay sau khi điều trị bằng MiraDry và đám cưới của tôi sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa, bao lâu thì sưng sẽ giảm bớt?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 612

Tôi thực hiện MiraDry từ ba ngày trước, tôi đã được tiêm một thứ gì đó để làm tê và bảo vệ mô ở vùng dưới cánh tay nhưng bây giờ vùng nách của tôi đang bị sưng to và lan đến tận khuỷu tay! Tôi có thể cử động cánh tay và không cảm thấy đau. Cánh tay chỉ có cảm giác siêu nặng và trông siêu to vì bị sưng. Bao lâu thì sưng mới xẹp đi? Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, tôi có thể uống thuốc gì để tình trạng sưng nề giảm nhanh hơn không? Điều này có bình thường không? Xin hãy giúp tôi.

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29518

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1826

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21447

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7878

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29550
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15641
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14580
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12054
Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Mụn trứng cá ở nam giới
Mụn trứng cá ở nam giới

Ở tuổi thanh thiếu niên, mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến cả ở nam và nữ nhưng khi đến tuổi trưởng thành, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn so với đàn ông.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây