1

NỤ CƯỜI TRẮNG SÁNG - THẦN THÁI TỰ TIN SAU 2 LẦN HẸN

NỤ CƯỜI TRẮNG SÁNG - THẦN THÁI TỰ TIN SAU 2 LẦN HẸN

Lột xác hàm răng xỉn màu, thưa kẽ, hình thể xấu, cung răng thiếu cân đối chỉ sau 2 lần hẹn, Anh Trần Thế Bình đã sở hữu ngay nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin cùng đường cười nam tính.

✨ Ông bà ta nói cấm có sai, cái răng cái tóc là góc con người. Chỉ cần thay đổi hàm răng, nụ cười là cả khuôn mặt thay đổi.

✨ Sau thẩm mỹ bọc răng sứ công nghệ Nano Ceramic độc quyền tại nha khoa Quốc tế Việt Đức, hàm răng trắng đều, sang trọng, thần thái nam tính trên khuôn mặt điển trai của Anh Thế Bình đã trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

? Cùng Nha khoa Quốc tế Việt Đức ngắm nhìn nụ cười mới, gương mặt mới của anh Thế Bình ngay sau đây nhé!

❌ Bạn đang gặp vấn đề gì về răng?

? ??????? / ????? tình trạng để được Bác sĩ tư vấn, thăm khám miễn phí & nhận ưu đãi lên tới 15% chỉ duy nhất trong tháng 4.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Viện Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức, số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 810 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tổng đài: 19006465

Hotline: 0865382223

Website: http://nhakhoavietduc.com.vn/

Youtube: https://bom.to/3xLUXL

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách giữ cho mặt dán sứ veneer trắng sáng?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 1946

Xin hỏi bác sĩ các phương pháp để duy trì và giữ cho mặt dán sứ veneer luôn trắng sáng?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1979

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6433

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4923

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1551

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7669
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5060
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2355
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây