1

NỤ CƯỜI SHINBI - NÂNG TẦM VẺ ĐẸP PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

NỤ CƯỜI SHINBI - NÂNG TẦM VẺ ĐẸP PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Đối với nữ doanh nhân trẻ Mai Anh, một người phụ nữ hiện đại cần có sự hài hòa giữa vẻ đẹp tri thức và vẻ đẹp ngoại hình cũng cần được chú trọng. Thần thái chính là biểu hiện ra bên ngoài của sự hàm dưỡng nội tâm sâu lắng, của sự bồi đắp chiều sâu và bản lĩnh vượt qua thách thức của cuộc sống. Là phụ nữ chúng ta cần làm đẹp để yêu thương bản thân và nụ cười đẹp chính là nơi biểu lộ niềm vui, niềm hạnh phúc mỗi người.

Đã từ lâu nữ doanh nhân trẻ Mai Anh mong muốn có một hàm răng sứ đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bên cạnh đó, yếu tố về chất lượng, độ bền và tính an toàn sức khỏe đều phải đảm bảo ở mức cao nhất.

Cơ duyên gặp gỡ Viện trưởng Nguyễn Văn Hòa tại Shinbi Dental đã mang đến nữ khách hàng một giải pháp hoàn hảo mà ở đó tất cả những yêu cầu khắt khe đều được đáp ứng.

Form răng hiện đại, hài hòa với khuôn miệng, nét mặt, tôn lên thần thái tươi trẻ, nét kiều diễm của khách hàng. Từng chiếc răng sứ được chế tác tinh xảo trong từng milimet cùng độ bền vĩnh cửu đã khiến cho vị khách khó tính nhất của Shinbi vô cùng hài lòng.

? Nhắn tin hoặc liên hệ ngay với ?????? qua m.me/Shinbi.Dental.Offical để được chuyên gia tư vấn chi tiết về trường hợp răng của bạn!

——————❖❖❖——————
Shinbi Dental - Thẩm Mỹ Răng Sứ Hàng Đầu Việt Nam!
?️Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
?️Website: http://shinbi.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7804

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7629

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1065

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 23477

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây