1

NỤ CƯỜI RẠNG RỠ KHÁC HẲN SO VỚI TRƯỚC KHI LÀM RĂNG

NỤ CƯỜI RẠNG RỠ KHÁC HẲN SO VỚI TRƯỚC KHI LÀM RĂNG

✔️ Trước khi làm răng, mình gặp phải rất nhiều vấn đề làm mình cảm thấy không tự tin nở nụ cười. Răng thưa làm mất đi sự duyên dáng của người phụ nữ và có người ác mồm còn bảo mình là "răng thưa hay nói láo".

✔️ Không chỉ bị răng thưa, răng mình còn bị vàng, xỉn màu, làm mình rất ngại cười. Mỗi khi cười là lấy tay che miệng. Vì thế, chẳng ai khen mình là cười đẹp cả.

✔️ Sau khi làm răng xong mặc dù vẫn còn chưa quen cười nhiều nhưng soi gương đã thấy răng của mình đẹp hơn rồi. Mà xấu che tốt khoe nên chắc chắn mình sẽ cười nhiều hơn.

➡️ Nếu bạn còn tự ti vì hàm răng của mình như cô ấy thì hãy đến nha khoa Ngân Phượng để được tư vấn chăm sóc răng miệng nhé!

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có nên phẫu thuật cười hở lợi trước khi bọc răng sứ/dán sứ Veneer không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4135

Trước đây tôi đã từng dán composite nhưng mặt dán giờ đã bị mẻ và ngả màu nên tôi định sẽ bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer. Tôi còn bị cười hở lợi nữa thì có nên phẫu thuật cắt lợi trước rồi mới dán sứ không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1004

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1015

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2248

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Nên niềng răng trước rồi bọc răng sứ hay ngược lại?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5308

Tôi đang băn khoăn giữa 2 phương pháp niềng răng và bọc răng sứ. Cái nào nên làm trước, cái nào làm sau?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?
Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?

Khi đưa ra quyết định niềng răng, tâm lý chung của nhiều người là sẽ vừa vui vừa lo lắng. Vui vì sắp có được hàm răng thẳng đều hằng ao ước nhưng cũng lo vì không biết mình sẽ trải qua những gì ở phía trước.

Làm sao để vượt qua nỗi sợ trước khi niềng răng?
Làm sao để vượt qua nỗi sợ trước khi niềng răng?

Tâm lý lo sợ sẽ là rào cản ngăn bạn có được một hàm răng đẹp. Những cách sau đây sẽ giúp bạn vượt qua được nỗi sợ này.

Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?
Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?

Ngày nay, các khay niềng trong suốt đang dần trở thành một trong những lựa chọn chỉnh nha phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, niềng truyền thống cũng không vì thế mà mất đi vị trí, đây vẫn tiếp tục là một lựa chọn được tin cậy vì nó mang lại một số lợi ích riêng biệt mà không loại niềng nào thay thế được. Vậy, hai loại niềng này có gì khác nhau?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây