1

NỤ CƯỜI PHÁI MẠNH KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH - TỰ TIN ĐÓN XUÂN

NỤ CƯỜI PHÁI MẠNH KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH - TỰ TIN ĐÓN XUÂN

Răng nhiễm màu nặng, men răng ố vàng, xỉn màu thuốc lá, cafe là những trường hợp không thể sử dụng phương pháp tấy trắng răng. Đây cũng là tình trạng khiến anh Thành Luân và rất nhiều đấng mày râu phải đau đầu.

✅ Trong trường hợp này, bọc răng sứ thẩm mỹ chính là biện pháp TỐT NHẤT để anh có một nụ cười tự tin, bản lĩnh:

✔️ Trả lại màu sắc tự nhiên.

✔️ Bảo vệ răng và men răng.

✔️ Ăn nhai và vệ sinh răng dễ dàng.

✔️ Không bám màu, không xuống màu theo thời gian.

? Nếu phái mạnh muốn một hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên nhưng không muốn hy sinh thói quen hút thuốc lá, uống cafe thì RĂNG SỨ THẨM MỸ VIP Dentist chính là lựa chọn số 1.

??? ??????? - ??̣ ??̛?̛̀? ??̉? ??̣?, ??̣?? ???́? ??̉? ???́?? ??̂?

?‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

? Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1773

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2268

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Có phải viền túi độn mông sẽ lộ rõ ở những người mảnh mai?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 960

Chào bác sĩ, tôi sắp tiến hành đặt túi độn mông vào vị trí trong cơ và có 2 câu hỏi cần xin giải đáp. 1 – có phải vết sẹo sẽ để lại vĩnh viễn và luôn nhìn thấy, tôi đã đọc thấy một số trường hợp trông chúng rất khủng khiếp. 2- luôn bị lộ viền túi độn ở những người gầy có thân hình mảnh mai.

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2079

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Đây có phải kết quả cuối cùng của tôi sau 11 tuần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 633

Tôi đã làm tạo hình thành bụng kèm thắt cơ xổ bụng và tạo lỗ rốn mới vào ngày 3/3. Đã 11 tuần sau phẫu thuật, vẫn có cảm giác căng phình lúc đứng và da chảy xệ lúc ngồi. Bác sĩ bảo có thể do sưng nề và sẽ đánh giá lại sau 6 tháng, bác sĩ sẽ làm phẫu thuật chỉnh sửa nếu tôi không hài lòng. Lúc thức dậy thì bụng tôi hơi phẳng (bụng trên phẳng, bụng dưới tròn) và đến cuối ngày thì bụng bị sưng. Đã 11 tuần, đây có phải kết quả cuối cùng? Tôi đã mong đợi nhiều hơn khi làm tạo hình thành bụng toàn phần kèm thắt cơ bụng. Tôi biết là da không thể quá căng để còn có thể đứng thẳng, nhưng tôi cứ có cảm giác bác sĩ không cắt đủ da. Cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7640
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5039
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây