1

NỤ CƯỜI DUYÊN DÁNG - THẦN THÁI SÁNG BỪNG

NỤ CƯỜI DUYÊN DÁNG - THẦN THÁI SÁNG BỪNG

Nụ cười chính là trang sức đắt giá nhất của người phụ nữ, chỉ cần một nụ cười tự tin và rạng rỡ thì bạn đã chính thức sở hữu thần thái đầy lôi cuốn và bừng sáng trước mọi ánh nhìn.

? Minh chứng là đây, Nụ cười mới của chị Đỗ Nhung được tạo nên bởi 20 chiếc răng sứ cao cấp ?? ????? đã thực sự tô điểm cho khuôn mặt xinh đẹp của chị bởi đường cười hài hòa, hình thể răng thanh mảnh, nhẹ nhàng và màu sắc vô cùng tự nhiên. Chắc hẳn, với nụ cười đầy duyên dáng này sẽ chẳng ai có thể đoán được độ tuổi thật của chị.

? Là phụ nữ chúng ta có quyền làm đẹp, chính vì vậy hãy biết trau chuốt cho bản thân, hãy tìm kiếm vẻ đẹp tiềm ẩn của mình và hoàn thiện nó hết mức có thể.

>>> Win Smile sẽ luôn sẵn lòng giúp bạn có được nụ cười như ý!

Nhanh tay liên hệ Win Smile để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

--------?--------

? HOTLINE: 0966.688.234

? WEBSITE: https://winsmile.vn

? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:

⏩ HÀ NỘI

➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN).

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2176

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1130

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

3 tháng sau hút mỡ Vaser tại sao bụng bị biến dạng, hai bên đùi thì trông rất khủng khiếp, tôi trông còn béo hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1734

Xin chào, bác sĩ làm ơn cho tôi biết đây có phải kết quả điển hình của hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER không? Tôi đã hút mỡ ở bụng, hai bên sườn và hai bên đùi trong và ngoài và một ít ở đầu gối. Bây giờ đã 3 tháng sau phẫu thuật nhưng tôi thấy chẳng có gì thay đổi. Bụng tôi trông bị biến dạng và nhô rõ ra. Hai bên đùi trông rất xấu xí, tất cả đều lỏng lẻo và một bên to hơn bên còn lại. Tôi đã hi vọng thấy được một số thay đổi vậy mà bây giờ tôi trông chẳng khác gì chưa phẫu thuật. Tôi đã nhìn thấy kết quả của những người khác, trông họ thật tuyệt. Chuyện gì đã xảy ra với tôi?

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4892

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1199

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng
Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng

Bác sĩ phải cắt đứt dây thần kinh để kéo căng da, làm phẳng mịn vùng bụng, hậu quả gây tê bì, loạn cảm... ảnh hưởng tới sinh hoạt và tâm lý người bệnh.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây