1

NỤ CƯỜI ĐẸP CHÍNH LÀ VƯƠNG MIỆN CỦA HẠNH PHÚC…

NỤ CƯỜI ĐẸP CHÍNH LÀ VƯƠNG MIỆN CỦA HẠNH PHÚC…

Gửi gắm thông điệp từ nụ cười đẹp của khách hàng nhắn nhủ tới phái đẹp hãy cố gắng luôn là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Chính sự yêu đời và rạng ngời của bản thân sẽ lan tỏa và truyền cảm hứng tới những người xung quanh, khiến cho chúng ta tỏa sáng rạng rỡ với chiếc vương miện của niềm hạnh phúc.

XS Dental - khởi nguồn hạnh phúc, lan tỏa tin yêu!

Cùng nâng tầm sắc đẹp bản thân với chương trình khuyến mãi hấp từ XS nhé:

? ???? ?? ?? ??% răng sứ thẩm mỹ .

❓ bạn đã sở hữu nụ cười cá tính quyến rũ cho riêng mình chưa ? Hãy comment ở phần bình luận cho Nha khoa XS biết nhé!

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1539

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1002

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1705

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Nên phẫu thuật lợi bằng laser hay tiêm Botox để khắc phục cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1527

Tôi bị cười hở lợi và có hàm răng khấp khểnh thì nên phẫu thuật lợi bằng laser, tiêm Botox hay chọn một phương pháp nào khác?

Mũi “củ hành” của tôi có thể chỉnh sửa được bằng phương pháp mổ kín không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1584

Chào bác sĩ, tôi thực sự không thích chiếc mũi quá to của mình, nhất là khi cười. Tôi muốn sửa sao cho nó nhỏ đi một chút và đầu mũi không tròn như vậy nữa. Nhưng da tôi lại rất dày, tôi sợ chính điều đó gây khó khăn hơn cho ca phẫu thuật mũi. Tôi cũng thích phương pháp mổ kín hơn, liệu có thể không, và nên làm gì để mũi tôi trông tự nhiên nhất có thể?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7669
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5060
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2355
Tin liên quan
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây