1

NỤ CƯỜI CHUẨN NAM TÍNH VỚI DÒNG SỨ ĐẲNG CẤP BIO DYNAMIC

NỤ CƯỜI CHUẨN NAM TÍNH VỚI DÒNG SỨ ĐẲNG CẤP BIO DYNAMIC

Răng sứ thẩm mỹ đâu chỉ dành riêng cho phái đẹp, đổi lại cánh mày râu cũng thật sự cần hàm răng trắng đẹp để tạo cho mình một nét lôi cuốn và mạnh mẽ đúng chất riêng.

✍️ Khách hàng Huỳnh Thích Nhân của Win Smile có tâm sự rằng:
“Lúc đầu anh không có ý định làm răng sứ, vợ anh đã làm ở Win Smile và thấy nó rất đẹp nên anh nghĩ nó nữ tính và không hợp với mình.

Anh chỉ muốn tẩy trắng và điều chỉnh lại dáng răng, nhưng khi được nhân viên ở đây tư vấn rất kỹ và đặc biệt là sẽ thiết kế răng phù hợp với khuôn mặt nên anh rất muốn làm sứ.

Anh đã đồng hành với vợ trong suốt 2 ngày làm răng ở Win Smile, và anh rất tin tưởng tay nghề của bác sĩ ở đây”.

Với động lực là sự tin tưởng tuyệt đối cộng với bàn tay điêu luyện của bác sĩ thẩm mỹ răng sứ tại Win Smile, 20 chiếc răng sứ xa xỉ chuẩn dòng Bio Dynamic cao cấp bậc nhất đã được gắn lên hàm răng của anh Nhân:

? Màu sắc tinh tế tự nhiên
? Dáng răng khỏe khoắn
? Tạo nên đường cười tự nhiên, rạng rỡ

Nụ cười mới đầy sự tự tin và nam tính của anh Nhân chính là minh chứng cho cái tâm nhiệt huyết và cái tầm đỉnh cao của đội ngũ y bác sĩ Win Smile.
? Bạn cũng muốn có một nụ cười cực phẩm như thế này chứ?
------------------------------------------------------------------------------
Nhanh tay liên hệ Win Smile để được tư vấn miễn phí!
--------?--------
? HOTLINE: 0966.688.234
? WEBSITE: https://winsmile.vn
? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:
-------------------
⏩ HÀ NỘI
➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội
➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
-------------------
? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể làm gì với tình trạng ăn quá nhiều không? Bụng tôi đang cố lành đúng cách.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 584

Ngay cả trước khi làm tạo hình thành bụng thì tôi cũng chỉ ăn suốt ngày! Sau khi ăn (bim bim, bánh kẹo, kem, khoai tây chiên, bánh quy...) thì tôi lại thấy thất vọng tột cùng. Tôi không có tiền đi tư vấn hay trị liệu nên các bác sĩ có thể gợi ý cách nào khác không? Bụng của tôi đang cố hồi phục cho đúng, mà cái cách tôi cứ ăn... Ôi, tôi tuyệt vọng quá!

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2348

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

Làm thế nào để biết tóc đang mọc lại sau khi bị rụng tóc telogen mạn tính?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 785

Tôi liên tục bị rụng nhiều tóc rồi ngừng rụng trong suốt 11 tháng, sau đó dừng đột ngột vào khoảng 3 năm trước. Có thể tôi đã bị rụng tóc telogen mạn tính, vùng thái dương bị rụng nhiều thấy rõ, những vùng khác bị rụng kiểu lan tỏa; khi khởi phát bệnh tôi bị thiếu máu. Gia đình không có tiền sử bị rụng tóc, không có dấu hiệu rụng kiểu hói. Kể từ ba tháng trước tóc của tôi bắt đầu mọc lại mạnh mẽ, gần như đã dày bằng trước khi bị rụng (mặc dù vẫn thưa hơn trước). Tôi thường xuyên bị rụng tóc trong hơn 5 tháng, nhưng kể từ đó tôi đã rụng rất nhiều sợi tóc ngắn, thường là 2-3cm. Có nhiều người gặp tình trạng này không? Làm thế nào để biết mình đang trong quá trình phục hồi – qua việc tóc dần mọc lại hay tóc ngừng rụng? Bệnh có thể tái phát không?

Tôi đang uống Bactrim lần thứ hai. Liệu mụn trứng cá còn tái phát sau lần uống này nữa không?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2367

Lần đầu tiên tôi uống thuốc Bactrim trong khoảng thời gian một tháng và mụn của tôi đã hết. Tôi từng bị mụn bọc rất nặng. Mặt tôi không bị mụn khoảng 3-4 tháng sau đó, nhưng bây giờ mụn tái phát và thậm chí nhiều hơn một chút. Tôi lại uống Bactrim nhưng sợ rằng sau khi ngừng uống thuốc, kết quả cũng chỉ duy trì được vài tháng, và mụn sẽ lại tái phát. Liệu có thuốc kháng sinh nào các tác dụng trị mụn lâu dài không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1828

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2372
Tin liên quan
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề
8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề

Nếu tĩnh mạch xảy ra trục trặc, không thể thực hiện chức năng thì sự tuần hoàn máu sẽ không thể diễn ra một cách bình thường. Và điều này sẽ dẫn đến một số vấn đề, thậm chí là vấn đề nghiêm trọng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây