1

NÓI KHÔNG VỚI RĂNG SỨ GIÁ RẺ - KÉM CHẤT LƯỢNG

NÓI KHÔNG VỚI RĂNG SỨ GIÁ RẺ - KÉM CHẤT LƯỢNG

Phải cắt bỏ phần lợi viêm và tháo gỡ những mảnh sứ rẻ tiền ra khỏi một hàm răng, xót xa thế nào chỉ có bác sĩ mới hiểu...

Hằng ngày phải chứng kiến những ca răng sứ hỏng, bác sĩ của Win Smile thực sự đau lòng khi thấy bệnh nhân của mình đã lựa chọn sai địa điểm để gửi gắm nụ cười.

⚠️ Bọc răng sứ giá rẻ luôn đi đôi với nhiều rủi ro, màu sắc răng nhanh xỉn, không tự nhiên, miếng sứ dễ rơi rụng, hay viêm nướu, hôi miệng, sâu răng, tụt lợi là không thể tránh khỏi.
Thậm chí bạn sẽ mất vĩnh viễn răng gốc và gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm.

⚠️ Sau khi điều trị dứt điểm viêm nhiễm, dù cho bạn có sợ thì bác sĩ vẫn sẽ chỉ định bọc răng sứ lại một lần nữa vì răng của bạn đã bị tổn thương quá nặng. Bạn đã thấy tiền mất tật mang chưa?

Bạn có quyền làm đẹp nhưng phải biết làm đẹp đúng cách để không gánh chịu hậu họa về sau. Win Smile luôn sẵn lòng chỉ lối cho bạn hướng đi an toàn và hiệu quả nhất.

Hãy tin tưởng Win Smile, bạn sẽ có một nụ cười khỏe đẹp!
-----------------------------------------------------------------------------------
? Nhanh tay liên hệ với Win Smile để được tư vấn miễn phí!
--------?--------
? HOTLINE: 0966.688.234
? WEBSITE: https://winsmile.vn
? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:
-------------------
⏩ HÀ NỘI
➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội
➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
-------------------
? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1618

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Mặt dán sứ Veneer có thể làm răng nhỏ trông to hơn không?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1987

Răng của tôi trông hơi bé, liệu dán sứ veneer có giúp răng to hơn không?

Có thể chỉ dán sứ veneer cho một răng không?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 1393

Răng cửa ở hàm trên của tôi bị mẻ và bác sĩ nói rằng sẽ gắn một mặt dán sứ khớp với những răng còn lại. Bác sĩ còn bảo rằng sẽ không ai nhận ra đó là mặt dán sứ. Liệu điều này có thật không? Nếu chỉ dán sứ cho một răng như vậy thì có rủi ro nào không? Liệu 10 – 15 năm sau, mặt dán sứ có còn giống với răng tự nhiên không?

Có thể dán sứ cho hai răng cửa bị thưa để thu hẹp khoảng cách giữa chúng không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1738

Liệu sau khi dán sứ hai răng này có bị khác so với những răng còn lại không? Tôi nghe nói rằng đa số mọi người đều cần dán từ 6 – 8 răng nhưng tôi lo ngại vấn đề về chi phí. Liệu phương pháp dán composite có thể thay thế được cho phương pháp dán sứ Veneer về lâu dài không? Tôi không muốn phải chi tiền cho phương pháp dán compostie rồi sau vài năm lại phải tiếp tục phải bỏ tiền ra thay thế mặt dán composite bằng mặt dán sứ.

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4423

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn

Khi tìm kiếm các thông tin về trị mụn, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết đều có đề cập đến các sản phẩm rửa mặt và lợi ích của việc rửa mặt trong trị mụn.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Niềng răng có đau không?

Dù trẻ hay già, nam hay nữ nhưng một khi đã nghĩ đến việc niềng răng thì chắc chắn đều có một thắc mắc là “Niềng răng có đau không?”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây