1

NỞ NỤ CƯỜI MỖI NGÀY- "THẦN DƯỢC SẮC ĐẸP" VÀ HƠN THẾ NỮA

NỞ NỤ CƯỜI MỖI NGÀY- "THẦN DƯỢC SẮC ĐẸP" VÀ HƠN THẾ NỮA

"Nụ cười là liều thuốc tốt nhất cho hạnh phúc của con người”. Bạn có biết nụ cười mang đến rất nhiều lợi ích không, đó là:

? Cải thiện tâm trạng

? Lan tỏa năng lượng tích cực

? Trông trẻ trung, xinh đẹp hơn

? Tăng cường hệ miễn dịch

Và nhiều hơn thế nữa...

Ngay bây giờ, hãy mạnh mẽ quyết định bắt đầu hành trình niềng răng hay thẩm mỹ răng sứ để có thể vui tươi mỗi ngày và cười nhiều hơn nữa.

❤️ Để xinh đẹp, trẻ trung hơn - trước tiên bạn hãy trân trọng nụ cười của mình nhé. Xem thêm bọc răng sứ

??? ??????? - ??̣ ??̛?̛̀? ??̉? ??̣?, ??̣?? ???́? ??̉? ???́?? ??̂?

?‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

? Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4888

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9372

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1538

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

"Tuổi thọ" của túi độn mông?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1095

Túi độn mông tồn tại được trong bao lâu, khi nào thì cần thay thế?

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây