1

Níu kéo tuổi thanh xuân với phương pháp treo chân mày bằng chỉ hiện đại - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cùng với thời gian, đôi mắt bắt đầu lão hóa và xuất hiện dấu hiệu già nua, đỉnh điểm là phần trên cung mày. Đó là lý do các tín đồ thẩm mỹ quan tâm và săn lùng phương pháp treo chân mày Hàn Quốc để giúp mình trẻ trung, xinh đẹp và yêu đời hơn.

 

Đôi mắt đẹp, tươi sáng với hàng chân mày cong vút luôn là điểm nhấn thể hiện sự trẻ trung, linh hoạt của khuôn mặt. Tuy nhiên, do sự tác động từ bên ngoài mà phần da vùng mắt bị chùng và chảy xệ, kéo theo đó là đôi chân mày cũng bị sụp xuống khiến mắt người sở hữu có vẻ thiếu sức sống, ngoại hình vì thế mà cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hiện nay, phương pháp treo chân mày Hàn Quốc ra đời đã giúp chị em có được đôi mắt đẹp trẻ trung, xóa tan nỗi lo về sự già nua xuất hiện.

Những ai nên can thiệp phương pháp treo chân mày

+ Những người xuất hiện da thừa mí trên nhưng không muốn can thiệp vào mí mắt

+ Những người có da dư mí trên nhưng khoảng cách giữa cung mày và mí mắt quá gần nhau

+ Những ai sở hữu cung mày chênh lệch, xếch và đuôi chân mày xệ thấp

+ Những người muốn xóa đường xăm cũ

Mách nhỏ địa điểm treo chân mày chuẩn đẹp

Mong muốn sở hữu đôi mắt trong sáng biết nói, loại bỏ hết những phần lão hóa trên cung mày, khách hàng bắt đầu lùng sục và tìm kiếm địa điểm treo chân mày mang tính thẩm mỹ cao cho mình. Tuy là tiểu phẫu tương đối đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở địa điểm chất lượng và an toàn thì phương pháp này có thể xuất hiện những biến chứng như liệt cơ cân mày, chân mày có xuất hiện sẹo xấu, phần chân mày không được tự nhiên và cân đối.

Bí quyết khắc phục sự già nua cho khách hàng thẩm mỹ

Hiện nay, nhắc đến treo chân mày, khách hàng nghĩ ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là địa điểm tiên phong ứng dụng công nghệ treo chân mày bằng chỉ hiện đại. Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp sử dụng đối với những trường hợp mi trên bị sụp ở mức độ tương đối, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn 4 đến 5 sợi chỉ đặc biệt tới cơ chân mày để kéo toàn bộ chân mày lên, giúp đôi mắt sáng rõ và ấn tượng, khắc phục nhanh tình trạng lão hóa và khuyết điểm già nua chỉ trong thời gian 20 phút, không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Điểm khác biệt khi khách hàng thực hiện treo chân mày bằng chỉ tại JW

Tiêu chí so sánh

 

Treo chân mày phương pháp truyền thống

Treo chân mày bằng chỉ

 

Phương pháp thực hiện

Thực hiện phẫu thuật, treo chân mày trên thì phẫu thuật phần phía trên chân mày, treo chân mày dưới thì phải phẫu thuật dưới chân mày

Không tác động và phẫu thuật, dùng sợi chỉ luồn qua cơ chân mày và kéo chân mày lên, phương pháp nhẹ nhàng

Tình trạng sẹo

Vì thực hiện phẫu thuật và bóc tách nên sẹo xấu xuất hiện, mất thẩm mỹ

Không có sẹo vì phương pháp này chỉ tác động ngoài da

Thời gian thực hiện

Thực hiện từ 1 đến 2 giờ

Chỉ sau 20 phút là cung mày đẹp tự nhiên như ý

Thời gian hồi phục

Mất 5 đến 7 ngày để hồi phục, sau khi thực hiện có tình trạng đau nhẹ

Sau 3 tiếng, khách hàng có thể về sinh hoạt và làm việc bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Với chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ JW đã không ngừng tìm tòi, ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của Thế giới.

Bằng kỹ thuật đơn giản, luồn 4 đến 5 sợi chỉ qua cung chân mày, tình trạng sụp mí mắt dưới, da nhăn nheo, chảy xệ và đôi mắt buồn sẽ được cải thiện nhanh chóng, mang lại vẻ long lanh ấn tượng sao 20 phút, không có bất cứ ảnh hưởng và tác động nào đến cơ thể người thực hiện. Điểm độc đáo của phương pháp thẩm mỹ này chính là đảm bảo tiêu chí 3 không trong thẩm mỹ: không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo khi thực hiện.

Treo chân mày bằng chỉ xóa nhanh lão hóa tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sở dĩ JW nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ hiện đại là nhờ có sự hỗ trợ đắt lực từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm có “tâm” và có “tầm”, do đó, Bệnh viện luôn được mệnh danh là “con chim đầu đàn” trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam”.

Chứng nhận ISO 9001:2015 chứng minh cho hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng tại JW

Không ngoa khi nói rằng, treo chân mày bằng chỉ tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín như JW  chính là lựa chọn sáng suốt nhất cho khách hàng thẩm mỹ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xóa sẹo ở chân bằng phương pháp peel lột da hóa học?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4939

Tôi có rất nhiều vết sẹo ở chân, vì vậy chẳng thể mặc quần sooc hay váy. Tôi có thể làm gì để loại bỏ những vết sẹo này và dùng phương pháp peel da hóa học ở chân có được không?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1098

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4945

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1234

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Tin liên quan
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây