1

Niềng răng khấp khểnh, khớp cắn sâu, không nhổ răng sau 10 tháng - Bác sĩ Việt Anh

Bạn nữ đến trung tâm niềng răng chuyên sâu Ngọc Việt với mong muốn niềng cho răng đều và chữa khớp cắn sâu, răng cửa hàm trên bị quặp.
Niềng răng khấp khểnh, khớp cắn sâu, không nhổ răng  sau 10 tháng - Bác sĩ Việt Anh

Qua thăm khám chúng tôi xác định bệnh nhân này có răng nanh sữa chưa thay, răng nanh vĩnh viễn nằm bên trong, cắn chéo. Tình trạng khớp cắn loại II đối đầu, khớp cắn không tốt. Qua quá trình phân tích kỹ lưỡng bằng các công cụ chuyên sâu và kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, chúng tôi quyết định phương án không nhổ răng, làm đều răng, dựng trục răng cửa trên sau đó dùng minivít kéo lùi toàn bộ răng hàm trên ra sau để chữa khớp cắn loại II, đạt được khớp cắn lồng múi ổn định. Bệnh nhân lựa chọn loại mắc cài kim loại OrthoClassic.

nieng rang 10 thang 2

Sau 10 tháng điều trị tích cực bởi đội ngũ bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng Ngọc Việt, khách hàng đã có được một hàm răng đều đặn và khớp cắn hoàn hảo. Sự thẩm mỹ là tối ưu, cung cười hài hòa, các răng lồng múi đẹp như mái ngói lợp. Kết quả điều trị tuyệt vời đạt được chỉ sau thời gian ngắn (10 tháng), điều này chỉ có thể thực hiện được bởi các bác sỹ niềng răng chuyên sâu với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

nieng rang 10 thang 3

Các bạn hãy lưu ý rằng, không phải cứ gắn mắc cài là răng sẽ đều. Việc gắn mắc cài chính xác bởi bác sĩ niềng răng chuyên sâu là điều kiện tiên quyết để đạt được hàm răng đều đặn và thẩm mỹ tối ưu. Nhờ phối hợp với cắt lợi, hình thể răng của khách hàng đã trở nên đẹp hơn.

nieng rang 10 thang 4

So sánh ảnh răng trước và sau niềng, các bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt. Răng không chỉ đều hơn mà còn lồng vào nhau tốt hơn, nhờ đó chức năng ăn nhai được cải thiện và giảm thiểu sự mòn răng trong tương lai.

nieng rang 10 thang 5

Nguồn: Niengrangsinhvien.net

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2213

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với răng khấp khểnh không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2008

Răng của tôi không có vấn đề gì, chỉ bị mọc chen chúc, vậy quá trình niềng răng bằng niềng trong suốt invisalign sẽ kéo dài bao lâu và giá cả như thế nào so với niềng răng truyền thống.

Răng mẻ và khấp khểnh có nên niềng răng không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1650

Răng e hồi bé bị ngã xe, mẻ đúng 2 cái răng cửa, kèm theo 2 răng cửa nó khấp khểnh theo, e phân vân niềng từ năm ngoái đến giờ, mà vẫn chưa có động lực. Hôm qua đi khám ở phòng khám khác, bác sỹ lại tư vấn là răng e bị mẻ như vậy rồi, thì kiểu gì cũng bị hỏng tuỷ, nên đi bọc sứ 2 răng cửa, không cần phải niềng. 1 bác sĩ lại tư vấn e nên niềng, niềng xong thì dán sứ veneer, mà e sợ niềng.

Khắc phục vấn đề khớp cắn và răng khấp khểnh mà không cần phẫu thuật

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1424

Hàm răng của tôi trông rất là kinh khủng nên luôn ngại cười. Như này là tôi bị khớp cắn sâu hay khớp cắn chéo? Có thể khắc phục được mà không cần phẫu thuật hàm không?

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4449

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Tin liên quan
Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn
Răng khấp khểnh và lệch khớp cắn

Có nhiều lí do khác nhau khiến cho răng bị khấp khểnh hay đè lên nhau.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây